NICA POV''..
nag kayaya mag mall???kaya ngayon d2 kami sa mall pinag titinginan lng naman kami ng mga kalalakihan.charot..Oo magaganda kami sampre masmaganda ako..kapal ng muka ko no unang totoo...
pagtapos naming mag shopping pumunta nmn kami sa jollibee para kumain (Hme chick &:15)
gutom na ko ...Hmmm gabi na pala ..txt kumuna si kuya daniel,at c mama
kuya mallete na kung makaka uwi ah!!!.mamy late na po akong makaka uwi nag kayayaan po kc na mag mall...
baka gabihin po ako
Mom:O sige wag lng masadong magpagabi akie = yes mam.
Kuya:O sigue agahan mulang umuwi baka ma pano ka pa baka sakin pa po magalit c dady okie.... baka sabihin noon pinapabayaan kita,bunso ka panaman
kuya nmn parang bata pa ko ah,a mag 17 na nga ako ee::
Kuya:Hoy babae mag 17 kapalng d kapa 18 pag eigthyn ka na saka ka mag hinarot.okie..
Okie okie kakain lng kami tapos uwi na ko...
okie.
bye kuya.
gue,Ingat.
ang sweet talaga ng kuya ko...kc panobanaman ipagbilin ba namn ako ni daddy kay kuya..ee.
si dady kasi nag tatrabaho sa korea my business kami doon.at naka istay sya don.bihira lng sya umuwi kapag may okasyon lngYess!!! :) D2 na un,gutom na talaga ako ay shit na man bumalik pa ano pa bang bibilin nyo...
S
I
L
E
N
C
E
Wla kc akong kausap eii
SILENCE
"Hello po"
"ay palaka"
ay sus nmn batang tu ginugulat ako..buti nlng d nawala ung butiy ko....:)
Hellow"!!! :)
sabi ko sa batang
chubby at cute pa ...she is a girl ;)
Pinapatanong po ng kuya ko kung ano daw name mo sabay,poin dun guy na naka upo sa malapit na door ng jollibee at nag smille..
Hello again my name is NICA how about u?? :)
My name is ROEN. I'm 5 years old.... :)
Gush ang kute nia talaga..
Dady mo :)
tanong ko sabay smille sa kanya.
Nope:Tito ko po sya.
cgue po ate aalis na po ata kami.bye ate NICA....
bye..XD
ang cute nya talaga ..at sinunudan kuna lngng paglabas nila ng tingin...
(Bhes kain na tayo)
at na palingun ako sa likod ko nandun na pala si GLADIS and pogi sa likod ko....
Hmmm,ang tagal nio gutom na kho at pinapauwi na ko ni kuya at ni mamy...
BINABASA MO ANG
LuckyStar
Teen Fictionpano kung sa isang iglap eh . naging isang sikat kayong artista at lahat nang tao na katutok sa lahat ng mga ginagawa niyo ?? at ang mapayapang buhay ay naging magulo nang dahil sa hindi inaasahang pag kakataon kakayanin mo kayang tumagal at makipag...