part 1 chapter 3

70 2 0
                                    

  ay walang hiya palang isang ito eh..!! magkano daw eh. kung sa bihin kung palitan mu yan mapapalitan mu yan ng mas maganda at bagong labas ah..!!! (sempre sa isip lng un..:P)                good grle akho eh .. charot..

TING NAN MHO NGA GINAWA MO  SA CAR KO  NA GAS-GASAN DAHIL SA PESTENG MONG KOTSHE BULAG KA BA OSAD JANG TANGA LNG AH..!!!!!!!! 

wow ..!! woww.. isi ka lng puso mho okie.. im sorry  pero nag mamadali lng talaga ako.. mag kano ba ako na ang bahala babayaran kho na lng .. ung mga na sira..

  dahil sa soobrang asar ko d ko na pigilan na harapin ko ito ..

ah ganon ganon ganon (harap sa kan nia) na lan----

 oh my ANG GWAPO..!!!!!  my god ang panty kho paki taas ang plss.. -//////- bat ba my gani tong nilalang na ginawa ang dios >_< its saow gwapo kkyaaaaaaaahh..!!!!!!!

  ok..okie ..  tama na kalandian glad umayus ka wag kang masadong malandi ..!!!

hellow are okie .. hi miss..!!!!!--

ah ... oo ayusin mo to now na..!!!!!!

yeah.. bat not now ok ..

 arte na mn neto hellow na sa pilipinas ka po wla sa ibang planeta wag kang mag inarte kuya sayang gwapo ka pa na mn kaso lng mu kang CASANOVA ang page mo ehh.. is not my tape..!!!

end OF FLASBACK--

god di kho nga ma kalimutan si kuya eh..

sayang gwapo pana mn kaso parang my pag kaantipati ko eh..

...............................................................................................................................................

NICA PHO..!!!!!

YESS ITS SAMMER TIME..!!!!!

wlang school,wlang teacher ,at wlang maingay na klase ... masaya to makakapag banding na kami nila besi..!!! yephiiee..!!!!

yess..!! bakas sion na agad ang bilis nho and yeap  sa min lng hahahaha jok...

wla na mn tlaga akong pake khung sammer ba o hinde eh wla na mn tlaga akong pake jan :P  hahahah prang d halata nho..??? at sa nex school year ay 4rth year na kami T_T and boom bye..!!! bye..!! high school life..!!!!

4rth year na kami sa nex chool year iknow paulet ulit??? sow pake nio ba unlie si miss author eh.. :P  .. nga pla sa b sa kin ni kuya papasok na din siya mins 4rth  year na din sia eh nag istop kc pano biglaan ba na mn pauwiin ni daddy papuntang france nag ka problem kasi si la sa isang company na min don eh.. kaya ayun d na sia na kahabol..balita ko nga din ganon din ung mga friend nia eh ng na laman na hindi mu na sia mag aaral nag stop din ung mga un eh at wla akong pake alam nho.. dha as if na mn na meron ..at wla akong panahon ma kipag meet sa mga boys nho Allergic ako sa kanila no.. ewn kho ba khung bakit ..

hay na kho ...nbord nana mn ako ...makapag txt na nga lng ..asarin kho lng sila besi.. x)

message txt

hi bex..!! tingin mo anong maganda gawin nga un sammer??? (gm)

(SEND)

ANG MAHIWAGANG MINSAHE..!!!!! ( ring tone kho po yan opo corny yeah..) ingay na mn neto mai saylent nga -_-

ROGI- try mong mg comping out of town tau..!!!!

  hay na kho kahit kelan tlaga tong babaeng to hilig gumala aka la mo n mn mapera eh mas khu ripot pa nga to sa lola kho eh ,,

AKO- ayuko nun wla na mn tayong kasamang lalake eehh.. baka mapahamak lng tayo don nho mahirap na uy..!!!

gald-- what if swimming ??? (g')

LuckyStarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon