Tôi chọn một bàn nằm ở trong góc. Không biết anh gặp tôi để nói điều gì,và tôi cũng có điều muốn hỏi anh tại sao ngày hôm đó lại làm như thế. Nhưng đã hơn 9h rồi sao vẫn chưa thấy anh đến.
_Không biết có chuyện gì xảy ra k?_Tôi thật sự lo lắng quyết định trở về khách sạn thì thấy có nhiều phóng viên. Tôi đi chung thang máy với họ
"Nè! Có thật ca sĩ Kim Taehyung ở đây k?"
"Thật mà! Có người báo với tôi trưa nay đã thấy cô người yêu của anh ta cũng ở đây. Có lẽ bọn họ đi nghỉ cùng nhau."
Thì ra bạn gái của anh đã đến tìm anh. Chắc anh vui lắm! Mà sao lòng tôi lại đau như thế này. Tôi buồn bã quay về phòng thì ai đó nắm tay tôi vào cửa thoát hiểm.
_Là anh đây!
_Sao anh lại ở đây? Phóng viên thấy thì phải làm sao?_Tôi bất ngờ
_Anh lén họ chạy qua đây gặp em.Xin lỗi em! Chắc em đợi lâu lắm hả?
_Anh có chuyện mà,không sao đâu. Em nghe nói bạn gái anh đến tìm anh. Chúc mừng anh! Có lẽ cô ấy nhận ra anh có ý nghĩa như thế nào với cô ấy rồi. _Tôi nói mà lòng đau như cắt, giọng cũng nghẹn đi.
_Uh,nhưng anh có chuyện muốn nói với em!
"Tìm bên kia xem,mới thấy hồi này mà,xem ở cửa thoát hiểm đó."giọng đám phóng viên ngày càng gần
_Anh đi mau đi! Họ đến bây giờ!
_Nhưng anh có chuyện muốn nói
_Để lúc khác đi,nhanh lên k kịp bây giờ.
_Lát anh về Seoul rồi, khi nào em lên Seoul thì chúng ta gặp nhau ở nơi anh với em gặp nhau lần đầu nha! Anh có chuyện nhất định phải nói với em.....
'Bên đây cũng không có'_Cánh cửa mở tung,
Tôi lặng lẽ về phòng,nằm xuống giường nhắm mắt lại để sống trong mơ,một giấc mơ không bao giờ tỉnh dậy.
Nắng khẽ rọi vào giường,tiếng chim hót ríu rít. Bầu trời trong xanh,chưa có hôm nào bầu trời JeJu lại đẹp đến như vậy. Tôi ngồi dậy thay đồ,cầm máy ảnh ra ngoài. Tôi đi mà đầu óc trống rỗng,có lẽ nó đang sắp xếp lại tinh thần lẫn tình cảm của tôi. Đây là hiện thực còn Mơ chỉ là Mơ.
Một ngày còn lại sao dài như thế,cảm thấy trống trải. Tôi suy nghĩ nhiều lắm.
Đến Seoul,tôi chỉ muốn tận hưởng những ngày cuối cùng ở đây thôi. Tôi rảo bước trên đường nhưng.....
_Sao mình lại đến đây vậy? Chợt thấy bóng dáng anh tôi quay đầu bỏ chạy. Có lẽ như thế sẽ tốt cho tôi. Mặc dù tôi không biết anh định nói gì nhưng tôi biết rõ tình cảm của mình. Như thế thì thì sẽ không tốt cho anh và cho cả tôi cho nên tôi sẽ từ bỏ, sẽ trở về cuộc sống trước kia.
Hôm nay là ngày cuối cùng,tôi lặng lẽ đi đến chỗ hẹn,muốn giữ lại khoảng khắc này nhưng anh đang ở đó vẫn đợi tôi. Tim tôi nhói đau,muốn chạy đến ôm chầm lấy anh nhưng lý trí mách bảo tôi không nên làm như thế. Tôi quyết định viết cho anh mấy chữ có lẽ như thế anh sẽ không đợi tôi nữa.
" Xin lỗi vì em đã không thể đến gặp anh. Em sợ nếu mình đến đó sẽ không thể nào rời đi được. Cho nên em mới dùng cách này. Cảm ơn anh đã cho em những kỉ niệm tuyệt đẹp. Cứ như giấc mơ em ao ước từng có. Chúng ta hãy xem đó là 1 giấc mơ mà tỉnh lại. Bây giờ có người cần đến anh và anh đã tìm lại được ý nghĩa. Em sẽ trở về sống cuộc sống bình thường. Em đã thật sự hạnh phúc. Cảm ơn anh. Tạm biệt!!!!! Chúc anh hạnh phúc. "
Tôi nhờ người đưa cho anh,còn mình lặng lẽ quay về sắp xếp đồ đạc.
Một tháng sau,tôi đã quen trở lại cuộc sống bình thường của mình. Mặc dù nỗi cô đơn và nhớ anh da diết nhưng tôi vẫn ổn.Chưa bao giờ tôi thấy mình làm nhiều việc lại có ích như thế này. Nó giúp tôi không có thời gian nghĩ đến anh.
Ting......
Tôi mở email của mình ra xem"Anh đã tìm được ý nghĩa của đời mình rồi cho nên em tuyệt đối không được rời xa anh! Anh yêu em!"
END
Có phải mọi người đang thắc mắc làm sao Taehyung biết email của Kook đúng k?
Đây là lý do...........
Sau khi chia tay cô người yêu Taehyung về nhà sắp xếp quần áo bỏ đi ra đảo JeJu. Anh phát hiện cái móc khóa vướng vào khăn choàng cổ. Quản lí ngăn cản nên anh cho nó vào túi áo của mình .
Ngồi một mình ở bờ biển anh đưa tay vào túi áo thì đụng trúng móc khóa. Đang ngắm nghía hình người trong móc khóa thì cậu đi ngang qua. Anh liền đi theo cậu.
Gần một tháng từ ngày cậu đưa anh bức thư,anh buồn bã cứ lấy móc khóa ra xem. Cô bạn gái cũ của anh bực bội cầm lấy vứt xuống đất vỡ tan. Một tờ giấy nhỏ rơi ra,là địa chỉ email của cậu.
chap 1 âu đã từng nhắc đến rồi đó!
Giờ thì end được rồi đúng k?Kamsa đã ngồi đọc au lảm nhảm:))))