< săn bắt diễm bộ đội đặc chủng tiểu thư > Tinh Nhụy S
Nội dung giới thiệu:【 nam nữ chủ cả người sạch sẽ 】+ 【 tuyệt cưng chiều không ngược 】+ 【 khúc dạo đầu đi thẳng vào vấn đề 】
Kiều Âu VS Lam Thiên Tinh =OOXX+ ừ a a +kiss không ngừng + giở trò
Hắn thanh tâm quả dục, không gần nữ sắc, lại trăm phương ngàn kế đem nàng bắt bên trên giường lớn mây mưa thất thường hàng đêm hầu hạ.
Hắn phúc hắc, tàn nhẫn, thâm trầm, cuồng dại.
Đắc tội hắn, có lẽ hắn sẽ trực tiếp cho ngươi đi chết, nhưng là đắc tội nàng, hắn nhất định sẽ làm cho ngươi sống không bằng chết!
Chỉ vì, hắn tất cả nhu tình tựa thủy ánh mắt đơn độc rơi vào trên người của nàng.
Hắn nói, hắn là của nàng thần giữ nhà, mà nàng, lại là mạng của hắn!
【 không phải là thu không thể lý do 】:
1, nam nữ chủ lẫn nhau vì hai bên 【 mối tình đầu + đầu đêm 】, cả người siêu cao tinh khiết chỉ số hoàn mỹ phối hợp, toàn văn 【 không phản bội không mập mờ 】.
2, nam chủ 【 sủng ái nữ chủ Vô Thượng hạn 】, si tình thủ hộ 【 mãi mãi không rời 】, toàn văn không chia lìa, không mang cầu chạy, Như Ảnh Tùy Hình.
3, không đính hôn hoặc kết hôn lúc nam phụ tuyên bố yêu nữ chủ tỷ tỷ hoặc muội muội cẩu huyết nội dung vở kịch, toàn văn ngay cả 【 vai phụ đều là cao tinh khiết chỉ số 】, tuyệt không ngột ngạt.
4, hoàn toàn phối hợp mỗi người đàn bà hoàn mỹ tình yêu ảo tưởng chi tác, chữa thương văn, cưng chiều văn, nhàn hạ giải lao ngoài 【 ấm ngươi trái tim nhẵn nhụi tình cảm 】.
Quyển sách nhãn: cưng chiều văn đô thị chung tình phúc hắc nhà giàu có nữ cường
【01 khúc 】 nụ hôn đầu của hắn
Ta muốn ngươi biết, ở trên đời này tổng có một người là chờ của ngươi, mặc kệ ở địa phương nào, tóm lại ngươi biết, có người như vậy.
- - Trương Ái Linh
【 nếu tình yêu có thể trở thành tín ngưỡng, ta trong mắt chờ đợi vĩnh viễn không nhìn thấy đỉnh giới hạn. Bàn phím đánh sáng rỡ ai mùa xuân? Ta ngưng thần nín thở, dắt ngươi tất cả đối với tình yêu ảo tưởng, vì ngươi chồng chất ra một cái khác ấm ngươi trái tim vĩnh viễn sánh cùng thiên địa. Hư ~ này chuyện xưa bắt đầu rồi 】:
"Ba chén rượu mà thôi, ngươi nếu như là không uống, ngày mai sẽ đừng nghĩ lại tiếp tục đi học!"
Này vốn là cái lấy mạnh hiếp yếu thế giới, Lam Thiên Tinh lực lượng quá mức nhỏ bé, thuận theo là nàng giờ phút này duy nhất đường ra. Nhưng, thuận theo kết quả chính là, ba chén rượu xuống bụng, nàng lập tức cắm đầu ngã quỵ ở trên bàn cơm, rốt cuộc bất tỉnh nhân sự.
"Quyền ca, ngươi xem, Tình Tình đã ngất đi thôi, cái kia, ta nợ ngươi nợ đánh bạc, là không phải có thể?"
Lam Phong lại là gật đầu lại là cúi người, vẻ mặt chân chó xem lên trước mặt nam nhân mập.