Lam Thiên Tinh oán trách, lúc trước không phải là của mình mẹ chưa cưới mà có bầu, còn bị ông ngoại đuổi ra ngoài thoát ly quan hệ sao? Kia nói như vậy, sự hiện hữu của mình, đối với có điểm lão Cổ bản ông ngoại mà nói, cần phải, xem như, một cái khác điểm nhơ đi?
Nhu nhu dưới ánh trăng, Đoạn Hề Trạch nhìn xem Lam Thiên Tinh này khoa trương khuynh quốc khuynh thành mặt, than nhẹ một tiếng:
"Tình Tình, cậu cho ngươi lấy tên mới, về sau, ngươi cũng không gọi Lam Thiên Tinh . Nhưng là, nhũ danh chúng ta vẫn là có thể bảo ngươi Tình Tình ."
Đôi mắt to xinh đẹp trong nháy mắt, nhịn không được hiếu kỳ:
"Tên là gì?"
"Chiêm bao viện, đoạn Chiêm bao viện."
Lam Thiên Tinh nghe vậy, mũi đột nhiên liền mệt mỏi. Chiêm bao viện, mơ thấy này viện; Chiêm bao viện, Chiêm bao tròn, giải mộng.
Thanh âm hơi có chút khàn khàn, nàng nỗ lực làm không sao cả tư thái cười cười:
"Thật là dễ nghe. Tên rất hay."
Đoạn Hề Trạch cũng nỉ non :
"Đúng vậy, tên rất hay."
Một hồi lâu, hai người cũng đã ăn xong rồi, Đoạn Hề Trạch nói, nơi này gió lớn, hay là trở về phòng đi. Trở lại phòng khách, người giúp việc cửa ở trên bàn trà dọn lên sau khi ăn xong nước trái cây cùng tiểu ẩm, Đoạn Hề Trạch lấy chén trà xanh, mà Lam Thiên Tinh lấy chén nước chanh.
Tiểu hôn một hơi, Đoạn Hề Trạch đem nước trà đặt lên bàn, ý vị thâm trường mở miệng:
"Tình Tình, cậu biết rõ, trong lòng ngươi là có Kiều Âu . Nhưng là, đối với Kiều Âu người này, ngươi rốt cuộc giải bao nhiêu?"
Lam Thiên Tinh nghe vậy, suy nghĩ một chút, lập tức nhẹ nhàng đáp:
"Ta chỉ biết là hắn bí mật bộ dạng, về phần hắn công tác thời điểm, mặc quân trang bộ dạng ta là gặp qua ."
Đoạn Hề Trạch rơi vào trầm tư, ôn nhu nói:
"Tình Tình, nghe cậu lời mà nói, mặc dù hiện tại hắn là rất thích ngươi, nhưng là ngươi cũng không có đối với người này hiểu tận gốc rễ, hắn về sau còn có thể hay không đối với ngươi tốt, cũng không ai biết, cho nên, ở tại ngươi quyết định muốn cùng hắn đứng chung một chỗ trước, ngươi phải nghĩ biện pháp khiến cho chính mình trở nên cường đại. Không phải nói tính tình của ngươi có bao nhiêu, mà là năng lực của ngươi."
"Năng lực?"
"Ân, trên đời này cơ hồ tìm không được cái gì không chứa tạp chất thuần khiết tình yêu , cho dù hiện tại giữa các ngươi tình yêu là như thế này, nhưng là các ngươi dù sao cũng là cuộc sống trong hiện thực hai người, không thể nào thoát ly xã hội này mà độc lập tồn tại. Cho nên, mặc kệ như thế nào tình yêu, đều phải chịu lấy đến thực tế rèn luyện, có tình yêu còn sống, đó là bởi vì ở tại rèn luyện trong quá trình, pha vật gì đó khác; có tình yêu trải qua không ngừng đả kích phá thành mảnh nhỏ , đó là bởi vì hai người năng lực, đều quá bạc nhược ."
Lam Thiên Tinh nháy mắt mấy cái, ở tại trong thế giới của nàng, chưa từng có người lời nói thấm thía nói với nàng qua những đạo lý này, nàng một người, bằng vào Microblogging lực lượng, lảo đảo đến bây giờ, đã là không dễ dàng .