QC One- Sari

36 1 0
                                    

Sari Jayne's POint of View

"Ohhhhh..... Stop it darling...."
Ibinutones ko na ang blouse ko matapos ang make out session namin netong si 'Darling'


"Okay, babe. But I hope this won't be the last time." Nakakasawa na siya... Para sakin ang mga lalaki disposable pag nagamit ko na ita-trash ko na lang.. Yuck!! I don't use twice.


"Yeah,whatever." At nagsindi na ako ng cigarette.


Umalis na ako sa room na yun at dumiretso sa classroom ko. For sure kanina pa nagstart ang klase.


Almost 5 minutes na akong late kase kanina pa nag-bell. Ayaw pa kase pumalag nung si Rex?Rey?Roy?---




"Rod. Btw sweetie.*wink*"

Yuck!! It sucks !!!

Nag flying kiss na lang ako at nagmake face pagkatapos.

Nasa tapat na ako ng room--

"MS. LEE YOU'RE 10 MINUTES LATE!!!!GOD!!"


Ang OA talaga ng teacher na to kahit kelan!=_____=


"Looks like Sari is from one of her MAKE OUT FLIRTING SESSIONS!!!hahahahaha"-Wencie


"Naiinggit ka? Edi makipag-MAKE OUT FLIRTING SESSIONS ka din!!! Sagot ko ka fling mo girl, yung mga gamit ko na. Wanna try?" With matching taas ng kilay pa.


Tumayo naman ang president ng klase namin, " Sari, the school is not a smoking area." Napakahinhin talaga niya kaya walang sumunod sa kanya ehh.


Tinapakan ko ang cigarette ko at pumasok sa klase. At umupo katabi ni Margo.


At yung impaktang guro namin ay nag-discuss na.


"Do I miss something?"tanong ko sa kanya.


"Yeah, you miss the announcement of the winning candidates for the Vauxé position."
Parang kasali ako dun ah.


"So how was it?"




"We both won. Si Kyle at si............wag na--"pinutol ko na sasabihin niya at panigurado katangahan iyon.



"SINO?!" Okay ang harsh pero kase pag di mo ginanan iyan namimihasa>_<



"SI CAVIE MARCO SATIAGO!!!ANG EX KO!!OKAY NA?!!!"



Napatingin lahat ng kaklase namin sa kanya pati na rin si Cav.



"Pwew" napasipol na lang ako.



Sumama naman ang tingin niya sakin.
I just throw her a teasing smile.


"Honey, you don't need to shout it out..." And he just flash his signature smirk.



Nagtawanan naman sila.



"Stop that bullsh*t!!" Ayan umeeksena na naman yang epal na V-president na yan sarap tapalan ng bunganga ehh hindi lang maingay amoy inidoro pa dahil sa mga king ano anong lumalabas dito.



Tumayo naman ako,"Bat di mo na lang isayaw yang galit mo? Tutal magaling ka namang sumayaw kesa kung ano anong ka gag*han ang lumalabas jan!"



.

.

.

.

.

:Any COMMENTS and SUGGESTIONS???
Don't forget to VOTE!!!
Thank yah!!!
~ElaisaVienné

Queens of CLASHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon