QC SeVen- The Clash of Odds

20 0 0
                                    



--------

SARI JAYNE 'S POINT OF VIEW

Ang cool nung girl na nakamatch ko lately sa Bet.

Siya pala si Viñas.

I'm not fond of calling people by it's names. I prefer Last names :)))

Nandito ako sa isang sofa na sa gitna ay table kasama ko yung mga kaibigan ko. Isinama ko nga pala si Marj.

Technically, sumama siya ng kusa.

Lagi naman siyang ganan tuwing nagtatalo sila ng EX niya=______=

Para ba silang mag-ex pero ang masamang feelings lang ang patuloy na nagtatagpo sa kanila.

Mabilis si Marj malasing hahaha.
Mga 2 bote lang at sa baso ay 5 ganun.

Tapos pupunta na yan sa dance floor at makikipagsayaw sa boys. Minsan pinagkakamalan pa niya na si Cavie yun!!!

After siguro niyang mapagod uub-ob na yan sa mesa at BOOM!

Tulog na yan forever! Joke lang!

Teka bat kay Marj na napapunta???

Btw, sabi nila sa amin daw 4 ako daw ang pinakapowerful. Kasali po ako sa Gang ng School kumbaga official Gang sanay na ako sa mga underground battles ng School kasama ko dun sina ZL, Cavie , Red , Dace ,Alexia, Ced, Reginne at KYLE! Vauxé The Top 9!!!

Pero dahil sa nabago na ng panahon, Top ten na ata??? Avee, Pam, Ako , Marj, ZL , Dace , Cavie , Kyle tapos yung dalawang President sina Cedrick at Reginne. Vauxé 10 na!!!

Si Kyle ay---

SPEAKING OF!!!

Parating na siya!!! Tumingin ako sa paligid ... Nasa tabi ko pala ang ka-fling ko na si Babes para maiba naman.

Hinila ko agad siya sa collar at hinalikan... Ini-unbotton ko ang blouse ko at inilagay ang kamay niya 'doon'.

Yuck!!! For the sake of Sake's!

Nasa harapan na namin siya, " Pwede ba Sari bawas bawasan mo ang kalandian mo???" Aba himala may pake???

"Bakit ba??? Pakialamero ka talaga!!! Hey for your fvcking info, we're not in the classroom anymore."

"Wala naman. Alam ko! Iniinform lang kita na bukas after lunch ay may meeting ang mga bagong members ng Vauxé . Baka bukas MIA ka na naman! Tatanga tanga kase ehh."

Sorry naman!!! Kasalanan ko ba kung ang sarap paliparin sa Pluto yung teacher namin para di na rin mag-exist???

"A-alam ko!!! Go away! Damn Disturbance!" Weehh? Ngayon ko lang nalaman yun ahh??? Pwes di ako informed pero dahil buhay pa ang kasinungalingan gagamitin ko muna:))))

Tinuloy ko na ang freaking session ko with the new Babes . Tsss walang kwenta to!!! Amoy ewan ang breath!!! Bukas papalitan ko na to! PROMISE!

"Sari, can we talk privately???" Humihingi ba siya ng privacy??? Hahahaha

Bahala ka jan!!! Tiningnan ko lang siya at nagpatuloy na ulet, sayang oras ehh!

"Ouch!! Bakit ba?!?!?!?!" Hinigit baga naman ako!!!

" I heard na nahingi ka ng bet between you and Pauleen?!?!?! Alam mo ba na bawal yun sa kanya?!?!?! Kung di mo kayang respetuhin yang sarili mo, sana naman meron ka nun sa iba!!!"

Ako ba ang naghamon??? Ehh lumapit lang naman yung babaeng yun sakin para mapasama sa Vauxé 9! Tsaka nakakasakit na siya ahh! Akala ba niya ginusto kong maging ganito?!?!?!

Hindi!!!

Kasi hanggang sa maaari ayaw kong magkaroon ng lintek na spark na yan sa buhay ko!!

Noon si Mama nainlove kay Papa kahit hindi naman siya mahal nito. Akala ni Papa 'one night stand' lang.

After a month nalaman ni Mama na pregnant na siya sakin pero bago pa niya masabi kay Papa nakipag-merge na ang company nina Papa sa ibang company at nagpakasal siya dun sa heiress nung company. Dahil yun ang totoong mahal niya.

Tinanggap naman ako ni daddy at nung asawa niya. Pero never sakin pinalapit si Mama hanggang sa nagka-heart attack siya.

8 years pa after bago nabuntis si Tita Dem. Ang asawa ni Papa.

Prinsesa ako nun. Pero dahil sa love na yan! Nagkanda-leche leche ang pamilya ko!!!

Noong dumating na ang bago nilang baby na si Tyrone hindi na ako ang prinsesa dahil si Tyrone na ang baby nila. Dahil nga mas mahal nila si Tyrone kase legal na anak naman siya diba???

Kaya simula noon nagkaisip na ako ayoko nang mag mahal. At noong Sophomore ako naging Cassanova na ako.

Pinaglalaruan ko lang ang mga lalaki.
But still virgin pa din ako. Ayokong mas lumaki Ang disappointment nila sakin.

Never pa din ako nagdadala at nagpapadala sa condo ng lalaki.

Touch,kiss and fun lang yan.

Nothing more , nothing less.

Nabalik naman ako sa reality.

Nakakainis talaga siya. Nakakainsulto.

*PAK!*

Sinampal ko siya pero di ganoon kalakas.

Ayokong mag-exert ng sobrang effort para sa isang walang kwentang lalaki.

"Wala kang alam! Di mo ako kilala kaya wala kang karapatan na magsabi ng kung ano ano sakin! Wala man akong respeto sa iba man o sakin mismo, pinapahalagahan ko lang ang sarili ko!!!"

Susuntukin ko sana siya pero nakailag siya at ako ang na-caught off guard.

"KYLE----!!!!!OOMMMMPPPHHH!!!"

May inilagay siya sa panyo na ipinantakip niya sakin. It is more likely a sleeping gas.
And everything went black.




Hello readers!!! Nakakaflatter naman at nagvovote na kayo!!!! Dapat po kase ititigil ko na to dahil mahirap imanage ang 8 persons .., pero nagvovote at nagpapatuloy kayong magbasa soo!!! Itutuloy ko na ulit!!!:))) pero nagawa pa rin ako ng storyline. Mahirap po kaya sana intindihin niyo siguro after 3-5 chapters okay na ang flow. Sayang na-cut kasi ehh nakalimutan ko na yung old storylines ko. Pero over thanks paden:)))

-ElaisaVienné

Queens of CLASHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon