Adrian's POV
Kaninang umaga ay naka tunganga lang ako sa isang burger store sa labas ng campus at naghahanap ng mahinhin (mahinhindotin). Hahahaha utot mo! xD
Landi ko lang diba..hahaha
Oo na Oo na. Aminado akong bisexual ako pero secret lang to mga bro. ;) tsk! Sayang naman ung mga chicks hano. Hahahaha kahit bi naman din ay timitikim rin nang karne ;pAko nga pala si Mark Adrian E. Soriano. AB 1 student major in Philosophy. Oo matalino ako pero maloko . Hahahaha
Naka upo ako ngayon nang may napaka cute na busis akong narinig. Akala ko chicks kaso pag lingon ko. d0_0b alien ba to? Babae ba ito oh lalaki? Babae ang busis perp wala namang bobz. Kaso ang kutis ang puti at ang kinis. Pati ang ilong maganda anag pagakakahugis. Aba! Baka anghel siya. Androgynous kaya ang mga anghel. And when I look at his lips whoaaaa! Ang pink.
Patay! Tinitigasan ako. Junjun tumigil ka kung hindi sasakalin kita mamaya hangang sa sumoka ka nang puti!
Pero ang cute nya talaga. Napa dila ako sa labi tapos kinindatan ko siyapara maumpisahan ang usapan.
Then I saw his order. 3 pcs. of hotdog sandwiches . Hahahaha tamang tama ! Si junjun tumigas lalo. Kaya natanong ko siya ng wala sa oras.
At sa galit nya sa tanong ko. Nag namula siya na lalo nya namang ikina cute. Hahaha ang sarap nya naman asarin.
Nang malapit na ang first period ko ay pumasok nako kaso nakita ako ng dean of college namin. Patay!
Oh! Adrian san ka papunta? I would like to tell you something. Gusto kung ikaw ang manguna sa recollection natin this coming October 16. Maaari ba? -Dean
Sure! Why not po sister. San po ba gaganapin ang recollection natin sister?
Sa St.Francis Xavier Semenary iju. 2 days kayo dun kaya hiniling ko sayo na iyong tulong. Alam kung ikaw ay isang public image dito sa university.-Dean
Salamat po sa tiwala sister . Susubukan ko po.
Sige po sister papasuk po muna ako sa first period ko.Oh sige iju mag madali kana at baka mahuli kapa.Dean
Nang makarating nako sa room namin ay anduroon na si Sister ung Phil.Sci prof namin. Kumatok ako nang dalawang bisis at nag sabi ng rasun ko kung bakit ako late. Sa kabutihan naman ay pinapasok nya na ako ng walang hirap.
Matapus yun ay nag hanap nako ng ma-uupuan tsaka ko nakita si Cute. Hahahaha.
Lumapit ako sa kanya at halatang kinakabahan siya. Hehehe lagot ka sakin .
Maya-maya pa ay may ipinagawa samin ung prof namin. Sus! Gasgas na masyado tung style nato. Sasagut ng subjective test then self reflection lang then hindi eh che-check.
Ay may na isip akong idea. Hahahaha since na katabi ko si cute. Susubukan ko sya kung pariha lang ba siya nang iba diyan. Kaya nag drawing ako ng titi sa 1/2 na yellow paper at ipinakita sa kanya.
At di nga ako ja disappoint dahil iba talaga sa iba jan sa tabi tabi.
Ngunit sa pagka asar nya labis itong namula pero ang cute lalo akong na aatract sa kanya. Pero di nako kinibuan matapos nun.hahay d~,~bPagkatapus ng klase namin ay ipinatawag na ako sa church para mag serve. Matapus mag serve ay nagkaruon ng mass.
Nag lakad ako papunta sa bakanting upuan ng may nakita akong familiar.
Ung medyo fitted na blue polo,midnight blue na pants ,yung buhok na hanggang liig, napaka puting balat at makinis na kutis.Wala ng iba kung di si Cute !!!
Tsk! ;) Ma asar nga. Pero ano ba tung iniisip ko? Bakit gusto ko laging napapansin nya? Crush ko na ba tung cute nato? Almost 3 years narin akong single. Siguro oras na para buksan na uli itong puso ko.
Hahahahahahaha !
Spell apug! Who goat!Sige nga. Suyuin ko na to kung mag kakaa gusto siya sakin eh di mamahalin at kung hindi di ........
Kakayanin ko ba masaktan uli? Saklap naman. Kakaopen palang uli ng puso ko then sawi agad.
Sana naman at iba to siya. Sana di nya ako saktan at ingatan nya ako.
Idinarasal ko ito ngayon.
-------------------------------------------------------------
Haha! Lokohin ko na to.
At nag tagumpay ako uli. Pero sa totoo lang gusto ko siyang halikan sa simbahan nung nag peace be with you na kami.Yancee's POV.
Nainis talsga ako ng sobra sa sinabi ng tukmol na yun. Bastosin pa naman ako sa misa. Arrrrgh!
Pagkalabas namin sa church ay may tumawag sakin.
Uy cute! Pwede bang maki pag kaibigan sayo? Sabi ni Adrian.
Nandayo! Yada ! Anatawa baka!(Never! No way! You idiot!)
Sabi ko.Ano daw? Hindutin kita gusto mo? Sabi ni Adrian.
Manyak! Fuck you! Pasigaw kung sabi at wala nakong paki sa makakarinig sa sobra kung inis.
But he went near of me then hinawakan nya ang ***** birdy ko.
/d0-0b\Hahahahaha the next time that you're gonna say that fuck you. Make sure na malaki yang batuta mo. Nakatutuk siya sa mga mata ko ng straight at naka ngisi.
Nangingilid naman ang mga luha ko sa mata matapus nun. And di ko na talaga napigilan umiyak.
Nangmakita nya akong umiiyak ay nataranta siya at di alam ang gagawin.
Bwesit !!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Yakapin panaman ako sa gitna ng daan at hinagud-hagud ang likod ko.
Ung scene na sweet kami na di naman dapat. As in grrrrrrr! Nakakasira ng image.#Bromance
Pero bakit ganito? Na a-appreciate ko ang init ng katawan nya. Ang worry nya para sakin at ang bawat hagud nya sakin. Ung pakirandam na para kang kandila na natutunaw sa kanyang ginagawa.
Pero ,hi-hindi to pwede. Hindi ako pweding ma fall. Pero bakit? Bakit hindi pwede?
Nakita ko siyang ngumiwe ng tignan ko siya.
Tsk! Nagustohan mo ba ang yakap ko? Gusto mo ulit ulitin natin to palagi? Wag kana iiyak ha. - Adrian
Uminit ung mukha ko at yumuko. Nakakahiya!!! Gusto ko lamunin ng lupa!!!
Tapus tumayo na siya at hinatak naman ako. Ang gentle man ano? Walangya.
Inilibre nya ako pero di siya kumikibo. Ibinili nya ako ng fries, coko float, at burger which is favorite nya rin pala gaya ko.
Hindi nako naka pag pigil . Kinalabit ko sya with matching puppy dog eyes. Maka pag pa cute nga.
Uy! Adrian ,pansinin mo naman ako. :(
Inirapan nya lang ako. Pero infairness ang gwapo nya. Sarap sapakin ng chinitong to.
BINABASA MO ANG
Ang Aso't Pusa (Yaoi Story)
RomanceAccording sa Physics: positive attracts the negative .. Maaari mo rin bang gamitin ang principle na ito sa pag ibig? Maaari ba talaga na maging magkaibigan o mag-kaibigan ang dalawang to na sobra ang pagiging opposite sa isa't isa? Well, let's see...