Phần 3

712 6 1
                                    

"Đúng đấy, ta cũng là muốn nhìn ngày hôm qua ta ở trên núi dưới cái kia thỏ bộ, có hay không bộ đến thỏ ni "

"Ai, làm sao có khả năng lớn như vậy một ngọn núi liền biến mất rồi đây?"

"Lão Trương a, ngươi nói chúng ta có muốn hay không vào thành đi bẩm báo thành chủ một tiếng a?"

"Ta xem hay là thôi đi, nghe người ta nói ba tháng trước phủ thành chủ ra đại sự , thành chủ đại nhân bị trọng thương, đến nay chưa lành a "

"Đúng đấy, đúng đấy, ta cái kia cháu gái ngay ở trong phủ thành chủ đương sai, hai tháng tiền nàng ra khỏi thành xem ta, còn nhắc qua việc này đây, nói là ngày đó nàng tận mắt thành chủ bên người gã sai vặt bưng ra vài bồn dòng máu a hơn nữa nàng còn nói, thành chủ gian phòng từ ngày đó trở đi liền treo lên dày đặc mành, hơn nữa ngoài cửa cũng phái không ít hộ vệ bảo vệ, căn liền không khiến người ta tiếp cận "

"Ta cái kia khuê nữ quãng thời gian trước vào thành đi bán thỏ da, cũng nhìn thấy phủ thành chủ những thị vệ kia đem trong thành các luyện đan sư đều mang vào phủ thành chủ , hơn nữa ròng rã một ngày cũng không thấy bọn họ có nhất cái ra, chỉ là không biết hiện tại qua lại ra "

"Sở dĩ chúng ta vẫn là đừng đi , vạn vừa chạm tới cái gì rủi ro, vậy cũng là này điều mạng già liền khó giữ được "

...

Tiếu Tình nghe ba cái lão nhân ở một bên lải nhải địa thảo luận , nàng dùng lực lượng linh hồn dò xét qua , này ba cái trên người ông lão đều không có đấu lực, nói cách khác các nàng đều là người bình thường

"Tam vị lão nhân gia, quấy rối " Tiếu Tình tiến lên hai bước, xuất hiện ở ba cái lão thái thái trước mắt

"Người trẻ tuổi, ngươi có chuyện gì sao?" Nhất cái áo xám phục lão nhân hỏi

"Nga, ta là người ngoài thôn, tình cờ đến đó , ta nghĩ thỉnh giáo tam vị lão nhân gia, nơi này là nơi nào a?"

"Cái gì, ngươi không biết nơi này là nơi nào, vậy ngươi nơi này làm cái gì a?" Một cái khác lão giả tóc muối tiêu hỏi

Tiếu Tình nở nụ cười, tựa như giải thích : "Ta là theo thương đội đồng thời, có điều tối hôm qua ta một người nằm ở trên đỉnh ngọn núi ngắm trăng, kết quả không cẩn thận liền ngủ , này không, ngày hôm nay ta cũng là mới vừa tỉnh lúc này mới phát hiện, không riêng là thương đội không gặp , liền ngọn núi kia cư nhiên cũng biến mất rồi "

Tiếu Tình hoang lời nói đến mức rất thuận, hơn nữa nàng trên mặt cũng là một bộ sát có việc dáng vẻ

Trong đó cái kia áo xám phục ông lão thở dài một hơi: "Ai, ngươi cũng thật là có đủ xui xẻo, chúng ta ở đây sinh hoạt mấy chục năm, này sơn cũng không biến mất, ngươi mới một buổi tối, này sơn liền biến mất rồi, cũng khó trách ngươi tuỳ tùng cái kia thương đội không dám chờ ngươi, liền không rời khỏi "

Mà cái kia không nói gì mặt tròn ông lão cũng ngẩng đầu lên, từ trên xuống dưới mà đem Tiếu Tình đánh giá một phen: "Chúng ta nơi này gọi là An Dương đại lục, ngươi hiện tại vị trí, chính là thiên thành phạm vi thế lực trên mảnh đại lục này không có quốc gia, chỉ có cửu bảo thập nhị thành "

Phế sài tiểu thư khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ