Lão Bà, Hậu Cung Chật Ních! - Hiện đại - NP - Hoàn

5.2K 16 2
                                    

LÃO BÀ – HẬU CUNG CHẬT NÍCH

converter: rich92

http://www.tangthuvien.com/forum/showthread.php?t=96678

Tác giả: Lam Phi Cúc

Văn án:

Phượng Khuynh Nguyệt, nữ tôn quốc tự đại vô cùng nữ hoàng bệ hạ, bị thanh mai trúc mã người yêu làm hại, xúc động vận mệnh bánh răng, lưu lạc hai mươi mốt thế kỷ...

Con tôm, nữ nhân sinh đứa nhỏ?

Hỗn đản! Muốn cho trẫm ra sủy cái cầu, không có cửa đâu!

bạch mục bản giới thiệu vắn tắt

Đơn giản mà nói, đây là một cái tự đại vô cùng nữ tôn quốc nữ nhân, gặp gỡ một đám tự đại vô cùng hiện đại nam nhân, vì nắm trong tay tình yêu, quyền thế, tiền tài quyền chủ động, triển khai một hồi tràng tranh đấu gay gắt tranh đoạt chiến.

Bài này giai đoạn trước đoạt quyền, hậu kỳ huyền huyễn.

một viên ngoài ý muốn được đến dạ minh châu, sau lưng lại có như thế nào phức tạp chuyện xưa, nàng muốn chính là đem thế giới này dẫm nát dưới chân, ai ngờ, thật sao thực thân phận trồi lên thủy diện, nàng thải một cước, thế giới này sẽ không có...

!

( nhất ):

"Nay quân hỏa trướng giới ." Quân hỏa giao dịch hiện trường, nam tử đột nhiên toát ra như vậy một câu.

"Sau đó đâu?" Mỗ nữ một bên thưởng thức bắt tay vào làm thượng kiểu mới vũ khí, một bên không chút để ý hỏi.

"Cho nên, lần này giao dịch gia tăng một chút."

"Bao nhiêu?"

"Không nhiều lắm, lấy thịt để."

"Kia cảm tình hảo." Mỗ nữ rốt cục dừng trên tay động tác, cức không thể đãi lôi kéo nam tử vào nhà.

"Đợi chút..."

Giữ chặt hầu cấp không thôi nữ nhân, nam tử vẻ mặt nghiêm túc thận trọng tuyên bố: "Lần này ta phải ở mặt trên!"

( nhị ):

"Đại, đại thúc, ngươi muốn làm gì?" Mỗ nữ thu nhanh trước ngực áo, sợ hãi nhìn đi bước một hướng nàng đi tới nam nhân.

Tiểu bạch thỏ rốt cục biến thành đại sói xám , nàng rất sợ đó... ( thỉnh dùng mừng thầm ngữ khí đọc này một câu )

"Nguyệt nhi, ta nghĩ muốn ngươi." Tiểu bạch thỏ đại thúc vẫn là tiểu bạch thỏ đại thúc, đáng tiếc trong mắt sói quang thấy thế nào như thế nào quen thuộc.

"Không cần, người ta hội thẹn thùng ."

"Chúng ta đây đem đăng đóng."

Bịt tay trộm chuông? Mỗ nữ một trận gió trung hỗn độn.

( tam ):

Cửa phòng bị nhân từ bên ngoài đẩy ra, một cái thịt thịt tiểu đầu cứng rắn tễ tiến vào, quyệt miệng hỏi: "Mẫu hoàng, vì sao nhà trẻ tiểu bồn hữu nói, bọn họ đều là mẹ sinh ?"

Lão Bà, Hậu Cung Chật Ních! - Hiện đại - NP - HoànWhere stories live. Discover now