Lão Bà, Hậu Cung Chật Ních! 6

684 2 0
                                    

"Cái kia, ta thật sự không biết kia cái nhẫn có thể làm cho uy liêm vương tử tự bạo." Gặp Phượng Khuynh Nguyệt ra biệt thự liền tự cố mục đích bản thân đi ra ngoài, Hoàng Phủ Hạo vội vàng đuổi theo tiền, muốn giải thích chút cái gì.

"Ta biết." Phượng Khuynh Nguyệt cước bộ không ngừng, tiếp tục hướng chính mình xe đi đến.

Hoàng Phủ Hạo là thật tâm tưởng giúp nàng, vẫn là mượn tay nàng hại Simonini, điểm ấy nàng vẫn là có thể phân rõ, về phần Hoàng Phủ Hạo nhận thức kia chỉ ma cà rồng, còn có đãi thương nghị .

Một cái khả năng hội đối Simonini bất lợi ma cà rồng?

Phượng mâu trung bỗng dưng xẹt qua một tia vẻ lo lắng, ở Hoàng Phủ Hạo ngồi trên xe sau, tùy tay ấn kế tiếp ấn phím, sưởng bùng xe đỉnh nhất thời khép lại.

Hoàng Phủ Hạo còn không kịp biết rõ ràng tình huống, tiếp theo giây bên cạnh liền vang lên một cái âm trầm sâm giọng nữ, khiến cho hắn toàn thân tóc gáy đều dựng thẳng lên.

Đệ 63 chương mốt thời thượng tỷ đệ luyến

Đổi mới thời gian:2013-5-23 10:51:49 tấu chương số lượng từ:14162

"Hoàng Phủ Hạo, xem ra chúng ta có tất yếu nói chuyện . Yêu thế

kính" âm trầm sâm giọng nữ ở Hoàng Phủ Hạo bên tai sâu kín vang lên, kia thanh âm nhỏ bé yếu ớt văn ruồi lại tự tự thủ sẵn hắn tiếng lòng, giống nhau đầy móng tay nhanh để hắn hầu gian yếu ớt, làm cho người ta nhịn không được rất nhỏ run rẩy đứng lên.

"Đàm, nói chuyện gì?" Chịu không nổi như vậy bầu không khí, Hoàng Phủ Hạo nhịn không được hướng dựa vào ghế rụt lui, một đôi con ngươi đen có chút cảnh giác nhìn phía Phượng Khuynh Nguyệt, một bộ chấn kinh quá độ bộ dáng.

Phượng Khuynh Nguyệt hướng lên trời chính là một cái xem thường, này nam nhân thật đúng là có thể trang! Vi sườn nửa người trên chậm rãi tiền khuynh, một tay xanh tại phó điều khiển tòa lưng ghế dựa thượng, một tay nắm Hoàng Phủ Hạo cằm, phượng mâu trói chặt trụ hắn tầm mắt, "Nói chuyện tán gẫu trai, như thế nào?"

Hoàng Phủ Hạo khóe mắt có chút vừa kéo, vẻ mặt cầu xin nói: "Nữ nhân, này chê cười tuyệt không buồn cười." Nếu là bình thường, hắn còn có tâm tư cùng nàng ngoạn loại trò chơi này, nhưng là hiện tại, này nữ nhân chính là một cái tùy thời đều khả năng nổ mạnh nguy hiểm vật phẩm, tới gần cũng đã làm cho người ta cảm thấy hít thở không thông, lại nhiều nói cái gì đó, khó bảo toàn sẽ không chọc giận nàng.

"Chê cười sao?" Lăng môi có chút gợi lên, nhìn chằm chằm Hoàng Phủ Hạo nhìn trong chốc lát, ở Hoàng Phủ Hạo không yên bất an trong ánh mắt, đột nhiên buông lỏng ra hắn cằm, xoay người vặn vẹo xe cái chìa khóa, dưới chân mãnh nhấn ga, màu tím tàn ảnh sau, tại chỗ cũng đã mất đi hai người tung tích.

"Nữ, nữ nhân, ngươi muốn mang ta đi chỗ nào?" Nhìn xe thể thao chạy phương hướng, Hoàng Phủ Hạo đáy lòng đột nhiên dâng lên dự cảm bất hảo, mí mắt bất an nhảy lên hai hạ, có chút hơi sợ hỏi.

Phượng Khuynh Nguyệt miễn cưỡng quét hắn liếc mắt một cái, này nam nhân thật đúng là hội trang, rõ ràng chờ mong phải chết, còn lăng giả bộ này phúc đức hạnh, nàng có thể không có sai quá hắn đáy mắt chợt lóe mà qua hưng phấn, nha , toàn bộ biến đổi thái!

Lão Bà, Hậu Cung Chật Ních! - Hiện đại - NP - HoànWhere stories live. Discover now