Lão Bà, Hậu Cung Chật Ních! 3

1K 5 0
                                    

Tiêu Vũ Phi hai mắt trầm xuống, hắn rõ ràng cảm giác được Phượng Khuynh Nguyệt võ công rất cao , nhưng là nàng lại nhất thành nắm chắc cũng không có, của nàng địch nhân đến tột cùng là ai?

Nàng, là ai?

Kỳ thật, Tiêu Vũ Phi đã sớm tra quá Phượng Khuynh Nguyệt thân phận, giống như nghiêm cục trưởng giống nhau, lại là cái gì cũng không có tra được. Sau lại Phượng Khuynh Nguyệt chính mình đi làm chứng minh thư minh, này chứng minh thư minh lại rất đơn giản, trừ bỏ sinh nhật cùng một cái tùy ý địa chỉ, khác cái gì cũng không có.

Chứng minh thư minh loại này này nọ, Tiêu Vũ Phi cũng có thể làm được, cho nên hắn một chữ cũng không tin.

Này nữ nhân tới kỳ quái, giống như là trống rỗng toát ra đến giống nhau, còn có một thân quỷ dị công phu, này cũng là hắn lúc trước vẫn đề phòng của nàng nguyên nhân.

"Ngươi đến tột cùng là ai?" Vấn đề này Tiêu Vũ Phi đã sớm muốn hỏi , nhưng là chưa từng có giống giờ khắc này như vậy bức thiết.

Nếu không biết hiểu của nàng chân thật thân phận, bọn họ đối diện chính là không biết địch nhân, cùng Phượng Khuynh Nguyệt giống nhau, Tiêu Vũ Phi càng nguyện ý đối mặt rõ ràng thượng đối thủ, mà không phải che dấu trong bóng đêm độc thủ.

"Trọng yếu sao?" Phượng Khuynh Nguyệt buồn cười nhíu mày.

"Trọng yếu." Cho dù là tử, hắn cũng tưởng phải làm cái hiểu được quỷ, chính mình yêu thượng đến tột cùng là ai.

"Đáng tiếc, đã muốn chậm." Phượng Khuynh Nguyệt đạm cười đứng lên, giương mắt nhìn hướng cách đó không xa hư không, thản nhiên nói: "Nếu đến đây, như thế nào không được tọa tọa?"

Vừa dứt lời, hư không chỗ dần dần hiện ra một chút bóng người, từ hư đến thực, gầy gương mặt, nhìn qua có chút bệnh trạng doanh nhược, tước bạc thiển á ma tóc ngắn đưa hắn màu da có vẻ có chút tái nhợt, hé ra tinh xảo dung nhan nhìn qua thực không đúng thực, xứng thượng kia bệnh trạng mỹ, làm cho người ta không chút nghi ngờ hắn ở ngay sau đó sẽ rồi ngã xuống.

Tiêu Vũ Phi khiếp sợ tột đỉnh, ẩn hình nhân? ! Ni mã, thế giới này huyền huyễn ? !

"Ngươi là như thế nào phát hiện của ta?" Nam tử thân ảnh rõ ràng hiện ra, liễu nếu phù phong dáng người coi như tùy thời đều mới có thể trôi đi, hắn ánh mắt phức tạp nhìn cách đó không xa nữ tử.

"Nếu ngươi không cần cái loại này phức tạp ánh mắt nhìn ta, có lẽ ta sẽ không phát hiện." Phượng Khuynh Nguyệt cười nhẹ, trên mặt bình tĩnh vô ba, cảm thấy cũng đã nhấc lên kinh thiên sóng to, cư nhiên là hắn —— tả Tư Duệ! Hắn cư nhiên cũng là người nọ nhân, khó trách Bạch Nhược Thần như thế cẩn thận, chỉ sợ người nọ thế lực đã muốn thấm thấu toàn cầu, khó lòng phòng bị.

"Ta không nghĩ tới sẽ là ngươi." Tả Tư Duệ cười khổ một tiếng, "Vì sao cố tình là ngươi?" Đây là hắn lần đầu tiên tiếp được nhiệm vụ, lại không nghĩ rằng muốn xuống tay nhân cư nhiên là nàng, cái kia từng làm cho hắn tưởng phải bảo vệ, cũng từng làm cho hắn trong lòng rung động nữ nhân.

"Rất nhiều thời điểm, chúng ta không thể nào lựa chọn, không phải sao?" Phượng Khuynh Nguyệt dần dần thu liễm trên mặt ý cười, phượng mâu ở giây lát gian trở nên sắc bén vô cùng, "Động thủ đi." Đối với địch nhân, nàng chưa bao giờ cần nhân từ nương tay.

Lão Bà, Hậu Cung Chật Ních! - Hiện đại - NP - HoànWhere stories live. Discover now