Jealous? I dont know?♡
Lets just get started.."Huh?ano?binigay mo?
"Syempre hindi,
-buti nalang hindi nya binigay kase ako gusto ko ako yung kukuha nung number nya,
para naman mapagtripan ko.""Matutulog na ako Gab.."
"Ok cge"
"Ikaw ba?
mamaya kapa ba matutulog?
"Di ako makatulog eah"(After 1 hour ago yun nakatulog na)
*tiririring*tiririrng*
"Gab gising na"
(Naghihikab pako eah..nubayan oh)"Kath tulungan moko kailangan kong makuha no. Ni Ranz ng hindi nya alam"
"Hahaha ayieeee, may mabaho ay este may something sweet."
"Tara na nga baka madisaster nanaman tayo eah"..
(syempre kung ikaw gusto mo bang maulit yung nangyari sayong disaster date? Ofcourse hinde).(Flag Ceremony)
"Hi Gab,good morning buti dika nalate for our second flag ceremony".."Haha tnx classmate,good morning ren..."
(Nagkatulakan at natisod ako)"May pamilyar na boses na pamilyar saken kaya tiningnan kona kung sino"...
"Hey Miss Gab Fernandez, by this time, uhmm may i help you."
Para naman makabawi na ako sayo"(Kinikilig naman ako kase nag assume nga ako na gusto rin nya ako hindi pala)
"Diko na tinanggihan,pero sinungitan ko parin sya."..
(Pabalik na kame sa classroom)
Narinig ko yung mga classmates ko pinaguusapan jila yung number ni Mr. Ranz Andrade,then may nag alok saken kung gusto ko bang makuha,tas iniwan nya yung papel saken..
Pasimple kong itinago yung papel at si nave sa cp ko yung number,syemprevpara hindivobvious binalik ko yung papel tas sinabi ko na no thanks,hindi ko kailangan yan,kase wala akong pake sa kanya...
(Lunch Break)
"Huy!
"Weh di nga!?
"Yun nga?!!"Ewww! Hindi sila bagay!
"Kadiri! Mas bagay sya saken ! I swear!"
"Ang gwapo-gwapo nya tas yun yung crush nya?"
(Nubayan diko sila gets)(So ako na a out of place, yun pala si Ranz at si Ruth yung pinaguusapan nila...hahaha
(Tumawa lng ako pero di ako masaya)
(Im so much jealous)
Aba nawiwili ako mag english ng kahit na Baruk barok..hahaha"Class!!! Anong kaguluhan na naman ito!!!
(Galit na galit si Ma'am sa ingay namen)Seeeeee whats next..
#excited
Next chapter