So eto na..lets start
"Lumapit sya saken para mag sorry...
"Gab..uhmm yung kanina..sorry ah..sorry kanina
"Wag kanang magsorry BEST SUPPORTIVE ACTRESS.. alam mo nakakamangha yung pang acting mo kanina..(ang sarap talaga mangbara noh?!)
"Gab please..kaibigan ko kase si Ranz...akala ko kase nung ino offer nya saken yung role nayon as friends lng kame para magselos ka..
"Hahaha ano ka t*ng* kaya nga nya ako pinagselos eah..
"Saka isa pa..kung talagang nagiisip ka hindi mo yun gagawen diba..kapal mo!..mahiya ka nga(Aaminin ko medyo naging halimaw na ako nung nakita at nakausap ko sya)..
"Ishi! Layuan mo nga si Gab!..
(Andito na yung bff kong protective..)"Tama si Gab!halimaw ka talagang babae ka...totoo pala yung sinabi nya saken..(kase ex-bff ki si Ishi)
"Gab please forgive me..i-ill do something to help you please...
"Go na Ishi saka di kita kailangan...
(Lagi nalang akong nasasaktan siguro ganon talaga)...
(Uwian na tapos na yung araw nato..)
"Kath bat ganon ang sakit saket parin..?
"Gab..alam mo hahabulin karen non sa ganda mong yan..
"Ikaw talaga oh..
(After 5 hours)
"Eto ko gising paren hindi kase ako makatulog eah..."
"Naiisip ko kase si Ranz..."
"Ang tanong iniisip nya rin kaya ako?.."
"Matutulog na nga lng ako..(Makalipas ang isang linggo..never na kaming nagpansinan ni Ranz..)
"Gab sorry na...
"Ayoko bahala ka sa buhay mo!!
(Sa inis ko..sa face book sa messenger sa lahat naka block sya saken..)Yun yung araw na diko malilimutan..kase sinagot nya ko ng words na hindi inexpect na masasabi nya..
"Buti nga nag sosorry pako eah..
Sumosobra kan Gab pag bigyan mo na ko pls sorry na.."(maraming pangyayari na hindi ko talaga mapaliwanag)"Gab cge kung ayaw mo..its your choice...but i really really sorry..hahabulin mo din ako!
(Haha ako hahabulin kita ? Never!..)*So 5 weeks na rin ang nakaraan...*
Ala hindi pa kami bati..
(Inaamin ko parang gusto ko na ngang mag sorry kay Ranz kase namimis ko na sya...)"Parang ako nga yung maghahabol sa kanya Kath...
"Gabbb! Please wag mo isipin yan ok?.think positive....hahaha just enjoy your life..
"Tama ka jan Kath..
*Lunes na,masasaktan na naman ba ako? Ayoko na sawa na ako..*
(The Flag Ceremont is already done)
"Ok class did you bring your assignments?who did'nt.?
"Yes ma'am we bring our assignments"..
"Ok class i have here some tricky questions..you should answer kahit na isa lang
"Ok? Game na kayo?..."Question number 1: in a truck..u come out i come in,,so what happen in the truck Miss Gab?
"Y-yes ma'am..(nagulat ako kase nung time nayon natutulog pa ako)
"Pardon ma'am,may you please repeat the question?...""And why Miss Gab?..its because someone is distracting me...
"Any way...who can help Miss Gab?...
"Oh no one can?.sad to say miss Gab you should go out in this classroom..
"No ma'am!..ill just sit here..you have rights to yell at me...pero ma'am i also have rights..
"Sabi ko po kung pwedeng maki repeat yung question..pero hindi nyo ni repeat tas nagagalit kayo saken..?"Ok lets talk to office..(napipikon nako eah yan tuloy...)
"Gab! Nagusap naba kayo ng momy mo?..
"Hindi pa po Miss Georgina..
"You should talk to your mother to end that problem!..
(I felt wrong,hurt,and unloved...)
Naranasan nyo na bato?..Lets find out what will happen next...