Chapter 4 She's here!

39 1 1
                                    

Chap 3 She's here!

Red's POV

Pre lutang ka ngayon ah anyare baka nanan gusto mo magkwento. sabi ni Daryl haay kahit kelan talaga napakachismosi ng mga kaibigan ko.

Eto gwapo padin sagot ko para tugilan nanila ako nakakairita na mgamukha nila tsk.

Ken musta na lablyp balita ko may trip ka ngayun ah dinig kong sabi ni Shino.

Andami palang naganap simula nung nawala ako kaya 5 nalang sila nung mga nakaraang araw kaya heto naoop.

Heto guys oh sabay labas ng cp nya namaypic ng isagng babae.

Right she's Katie Minami. Sa class B sya kaklase ni Red at Ken. Sabi ni Kaito. Waaaitt sino daw si K-atie. Sya?! Nanditi sya?!

Inagaw ko kay daryl yung phone para tignan. What! No w-ay sya yung babae sa garden kahapon ah. Impossibleng sya to.

Tol tulala ka ata wag m-ong sabihing....... sabi ni ryl. Di narin mya natuloy dahik tinaas ko yung kamao ko kaya nanahimik sya alam nya kasing mgaling akong mag Judo.

Back to her magkikita narin kami ulit sa tagal ng pabahon.

Who am I and what koneksyon we have?

Ako si Red Madrigal. The Madrigals only son. 19 yrs old class b. And Katie Minami is my first love since 2nd grade pero nagjahiwalay kami agad but until now I still love her.

rrrriiiiiiinnnnnnngggggg

Nagbell na ibig sabihin magsisimula na ang klase in 5 mins but I promise na magkrukrus ulit ang landas namin.

♡♡ Say I Love You♡♡Where stories live. Discover now