Chapter 3 Secret Garden

35 0 1
                                    

Here I am standin in a place called heaven  de joke nasa lugar parin ako na puno ng mga magagandang bulaklak, scenery and etc.

Di parin ako makaget-over sa accident nayun. Please wake me up from this dream I mean NIGHTMARE.

I can hear a guitar playin and a person singin.

When your legs don't work like they used to before.

Ang ganda ng boses nya. Nakakagaan ng feeling.

Will your mouth still remember the taste of my love. Will your eyes still smiles from your cheek 

Parang pamilyar yung pakiramdam ko feeling ki nangyari nato dati.

Darlin' I will be lovin' you til' we're 70. And baby ma heart ...

Sino ang kumakanta?

how people fall inlove in the   serious way maybe .......

Lalaki sya! Infernes mas magaling pasaken ha huhuhu. Nakakatakot tong ginagawa ko. Para akong stalker na nagtatago para di mahuli.

Teka tumigil ata yung pagkanta at gitara.

Ayyyyy Bakla!!!!

Ay patay nahuli.
Whut the fucking hell are you doing here at lalaking lalaki ako hindi bakla. Nakuuu galit na sya "soreh po" ay chichay.

Gwapo pala si koya smile lang kailangan eh. Are you done chekin me out miss for this place is forbidden especially to you. Galit nga ay teka chinecheck ko daw sya ay oo nga pala denay pa more.

I'm not checkin your effin ho-... body stupid. Medyo nagsinungaling ako dun. Get your fucking ass outta my property. "What excuse me school property to" reply ko.

I'm Red Madrigal ang anak ng may-ari ng school nato kaya anything that belong here belongs to me get it.

Sorry naman nagkamali tao lang.  Umuulan ba kasi ramdam kong may tumutulong tubig sa pisngi ko e di naman umuulan at umaambon umiyak ba ako.

Sabagay *singot* ikaw ba naman pagsalitaan ng ganyan tapos kagagaling molang sa isang bangungot na aksidente na yun di ka iiyak.

I feel something wrapped around me in somehow it comfort me kyaaaahhhh niyayakap nya ako. Di ko alm kung bakit pero komporteble ako sa yakap nya.

A/N
Tulad po ng sabi ko iibahin ko yung story mas maganda at romantic. Gagawin ko pong exciting yung ibang part kung kaya ko pasensya na po talaga sa mga dear readers.

Love
Wlang kwenta otor de joke tawanan nyo nalang po hahahahaha XD LOL.

♡♡ Say I Love You♡♡Where stories live. Discover now