Part 3:First Encounter

11 0 0
                                    

Allison's POV

Trixie,mahal ko siya.Mahal ko siya trixieeeeee!!wahhhhhh-pagkatapos kong sabihin yan nakarinig ako ng halakhakan..

Bwahahahaha

Hahahahahahah

Wahahahahahahaha

Allison bwahahahahha

ANO?BAKIT KAYO TUMATAWA PINAGTATAWANAN NYO BA KO?TRIXIEEEE,JENNYYYY,PATRICIAAA,JHANEEE,MADISONNN WAG NIYO KO TAWANAN!!!WAHHHH

A-Allison bwahahah- taon-taon nalang kasi bwahahahah- yan ang sinasabi mo tuwing hahahahahah- broken hearted ka.-tatawa-tawang sabi ni Patricia tatadyakan ko to pigilan nyo ko pls.

PATRICIAAAA,PARANG IKAW.PARANG IKAW.PARANG IKAW WAHHHHH NALIMUTAN KO UNG SASABIHIN KO WAHHHH AYOKO NAAAAA!!!

Easy Allison,huwag masiyadong maingay please.Kahit VIP room to rinig parin tayo kung ganyan ka kalakas magsalita.Uminom ka nalang ng uminom sige na.

Sorrrrryyyy na trixieeee.

Ayos lang.

(After 1 hour)

Tulog na lahat sa pagkakaalam ko dapat ako ang tulog na ahhh,hina ng mga to.

Tumayo muna ako lalabas muna ako dito sa room,papahangin ako sa labas.Paglabas ko sa room ang sikip ang usok,daming nagsasaya di-pako tuluyang nakakaalis sa siksikan may nakabangga sa akin kaya napaupo ako sa sahig ang sakit sa puweeet....

Naku sorry miss,masikip kasi sensiya na.

Ayos lang ho(pag-angat ko ng ulo ko) Ang gwapoooo

Miss,lasing kana ata.-medyo nakasmirk na sabi niya.Anong lasing hindi nga ata ako tinablan ng alak eh.

Ha?hindi ako lasing noh atsaka pwede tulungan mo muna akong tumayo nasa gitna tayo ng crowd kung hindi nyo ho alam noh,nakaupo pa ako sa sahig.-sabi ko dito sa oh-so-hot na kausap ko,nasungitan ko tuloy tong si kuya.

A-yy oo nga tulunga na kita-sabay lahad niya ng kamay ni tinanggap ko naman kaya lang...

A-RAYYY!!

Hala nako miss!!napilay ata ung paa mo dun tayo sa upuan don.-sabay turo niya sa sopa malapit sa pinto palabas umoo nalang ako para di-ako mahirapan.

Pagkaupo ko sa sopa tinanong ko siya kung bakit niya sinabing lasing na ko kahit mukang di-naman at ang sagot?nakakagigil sarap pumatay ng.............langgam baka makulong ako pag tao....

Lasing kana kasi di-kana nahihiya eh,hahaha di pa tayo magkakilala nagwapuhan kana agad sa akin hahahah-----

pasensiy naman noh!!nagsasabi lang ng totoo,huwag mo ko tawanan!!-sabay walk out ko kaso,di pala maayos ang lagay ng paa ko kaya ayun dapat ako.Ang sakit........nahulog lang ako sa...........SAHIG

NAKU MISS!!!tsk...tsk...tsk tulungan na kita-sabi ni kuyang gwapo,pero dahil nakakahiya itinabuy ko nalang sya pero makulit tinulangan parin ako..

Sabi ko kaya ko na diba!!!-sigaw ko bago umalis,pero bago pa ko makalayo sumigaw siya ng.......

MAHILIG KA PALA SA PINK!!!!-Hindi ko alam ung ibig sabihin niya kaya hindi nako lumingon uli pero rinig ko ung tawa niya mukang t*nga lang.

Umuwi na ko wala naman akong dalang bag para bumalik pa sa VIP room eh.Sila besty naman nagtxt nalang sakin na nagpasundo na sila.Anong oras na ba?(tingin sa relo) • O • lagot 11:00 nahhh!!

--------******------------*****
A/N sorry for the badwords alam ko pong pangit pakinggan pero kailangan ko po iyon para mas maging mukhang exiting ung ibang lines....

Saying badwords does'nt mean your bad,maybe its your way of expressing your feelings

SOULMATESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon