Allison's POV
Yes kuya,ano kasi ganto kasi yon ahmmm????Ano pasok muna tayo sa loob pwede?
Ok,sige.Sagot ni kuya kaya pumasok na kami pagkaupo namin nagsalita agad siya naku wala akong ligtas nito...
Now Allison, tell me paano mo nakilala si Dustine bakit magkaaway kayo?
Ganto kasi yon kuya.............blah blah blah kinuwento ko na lahat ng mga pangyayari pagkatapos biglang sumigaw ung isa nilang kaibigan.
Dustine's POV
Kinuwento ni Ms.Pink ung mga nangyari pagkatapos non biglang may sumigaw.
Tangna pre!Hate at first sight ang peg niyo!tangna talaga saga------
Sinigawan ko naman siya nakakahiya talaga tong gunggong na to.Pwede ba James tumigil ka na ha?!! Mapagkakamalan ka talagang bakla niyan eh!Sigaw ka ng sigaw!
Hahahahaha pre bakla talaga yang si James whahahaha nagtataka nga ako kung bakit nasama sa atin yan eh gusto mo bang manantsing ha James? Nanginis pa tong si Xander na ginatungin ni Sean.
Sabihin mo nga James sinong crush mo sa barkada ha?whahaahahaaha!
Bugok ka Sean hindi ako bakla! Depensa ni James pero hindi parin nagpatinag mga to parang wala ung may ari ng bahay dito sa harapan ng namin kung maginisan.
Bakla ka!
Hindi nga!
Bakla ka!
Hindi!
Bakla!
Hindi!
Bakla!
Hind------
Natigil sila bigla ng may mga babaeng nagsidatingan at kasama don ang kapatid kong si Trixie?Anong ginagawa niyan dito?
ALLISON TAYLOR!YOU ARE UNDER ARRESTED BY ARE PRETTYNESS! Ha?prettyness may ganon ba?
Allison's POV
ALLISON TAYLOR!YOU ARE UNDER ARRESTED BY ARE PRETTYNES! Ha?sino yon?paglingon ko......AY PALAKANG BINURAOTZXHSZXHSSHZ
Mga bakla kayo!may pa-pretty prettyness pa kayong nalalaman diyan!ayan si manang tess buntis,naglihi sa kamatis ginambala pa ang aking beauty rest nakakastress!! Sigaw ko sa kanila tapos biglang may humirit sa gilid ko ung mga ugok palang kaibigan ni kuya.
BOOM PANES!! Yan ung sabi nila.
Oh anong pakay niyo dito sa bahay ha?!!
Lumapit naman sila sa akin sa ako binatukan.
*Toink*
*Toink*
*Toink*
Babatok pa sana si Trixie pero inunahan ko na siya ng tinging nagsasabing (sige isa ka pa subukan mo)kaya hindi niya na tinuloy.
Oh ano nga ang ipinunta niyo dito?
Pwede upo muna kami?Nahiya kasi kami sayo eh noh.
Aba!Dapat lang noh Patricia kaninong bahay ba to?Sagot ko sa kanya
Allison,don't be rude sige na asikasuhin mo na ung mga kaibigan mo dun lang kami sa music room.Pagsingit ni kuya samin.
Ok sige,wag kayo malikot don ha?Sabi ko pero nagtuloy-tuloy na sila at di na lumingon.
Oh kayo naman hala sige umupo na kayo.
Nagsiupuan naman nga sila.
Sabihin niyo anong pakay niyo at napunta kayo rito?
BINABASA MO ANG
SOULMATES
RandomAn arrow can only be shot by pulling it backward.When life is dragging you back with difficulties,it means it's going to launch you into something great.- Allison We may love the wrong person,cry for the wrong reason,but one thing is for sure,mistak...