Hắc ám đế vương thị huyết hậu 2

5.2K 18 3
                                    

...

Đại gia nghị luận thanh chôn vùi chung quanh hết thảy thanh âm, hèn mọn, phỉ nhổ, miệt thị ánh mắt bắt đầu đầu hướng Dạ Khê.

"Tốt lắm!" Lão giả lớn tiếng vừa quát, nhất thời câm như hến, "Tuyên uyên, ngươi thế nào quyết định? Đây là ngươi lĩnh vào!" Lão giả nhìn về phía tuyên uyên, "Y theo quy định, nàng là muốn trục xuất học viện !"

Tuyên uyên nhìn Dạ Khê đối đại gia nghị luận mắt điếc tai ngơ bộ dáng, đáy mắt tránh qua một tia tán thưởng, "Đây là ta nhận hạ học sinh!" Tuyên uyên kiên định thanh âm vang vọng bát phương.

Chương 98

Dạ Khê chú ý tới, ở kết bạn trải qua vài người trung, bọn họ trong tay đều cầm một trương ngân tạp, cùng bản thân trong tay kim tạp khác biệt rất lớn, Dạ Khê cúi đầu thưởng thức , nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh lâm.

Lâm nheo lại mắt, hơi hơi nhếch lên khóe môi, đáy mắt tránh qua một tia khác thường, "Ở đế quốc học viện, kim tạp là vô thượng hạn chi phối, có thể mua sở hữu gì đó, mà ngân tạp, chỉ có thể ứng phó ngày thường chi, bán đấu giá, đại hình cửa hàng không thích hợp!"

Nhuệ cúi đầu kinh ngạc trong tay kim tạp, đều cảm giác có chút phỏng tay, "Tiểu thư?" Nhuệ có chút không biết làm sao.

Dạ Khê trên ngón cái ban chỉ lóe ra màu tím sáng bóng, chỉ bụng vuốt kim tạp mặt, ngẩng đầu nhìn hướng lâm, "Bao nhiêu tiền có thể đổi? Loại này kim tạp, hẳn là không vài người có thể có được." Dạ Khê nhàn nhạt nói.

Lâm gặp Dạ Khê biểu cảm, trong lòng nghĩ phía trước công tử lời nói, liền không có giấu diếm, "Phóng tầm mắt toàn bộ đế quốc học viện, trừ bỏ các ngươi hai cái, kiềm giữ kim tạp nhân không vượt qua mười cái! Muốn đổi kim tạp, đổi vô thượng hạn tư cách, điều kiện chính là vô thượng hạn kim tệ, bất quá, cụ thể hiệp nghị ta cũng không hiểu được!" Lâm đem bản thân biết nói ra.

Dạ Khê nhìn trên cổ tay đội chiếc nhẫn thủ trạc, trên mặt không có chút biểu cảm, quay đầu đối với nhuệ nói, "Đã cho ngươi, thu chính là." Dạ Khê nhưng là chút không khách khí.

"Chính là, chính là, không cần mới phí phạm!" Thanh Đằng khanh khách nở nụ cười, tò mò đánh giá bốn phía, tiểu đầu không ngừng ngẩng . Đồng thời thỉnh thoảng lại có người xem quá mức đến xem Dạ Khê trong lòng kia nhất miêu nhất xà, thỉnh thoảng lại đối này chỉ trỏ.

"Câm miệng!" Đinh đang mày nhất súc, hung hăng trừng mắt Thanh Đằng, lườm liếc mắt một cái lâm, nhiên sau lại ngoan ngoãn lùi về cổ, tiếp tục nghỉ ngơi.

Nghe xong Dạ Khê lời nói, nhuệ chần chờ một lát, nhưng hay là nghe theo đem kim tạp thu đứng lên. Lâm rũ mắt, mang theo Dạ Khê cùng nhuệ tiếp tục tiền đi tới, thải cầu thang, luôn luôn đi tới đỉnh đầu, tới gần tọa lạc biệt thự, tươi mát khí xông vào mũi.

"Kim tạp mặt trên đều có đánh số, các ngươi bản thân đi là tốt rồi, bên trong gì đó đầy đủ mọi thứ, học viện trang phục cũng đều đã chuẩn bị tốt, nếu là có cái gì cần , theo bên cạnh đường đi đi qua, là có thể nhìn đến cửa hàng, thật phương tiện. Ta phòng ở là thứ nhất tòa, nếu là cần trợ giúp, cứ việc tới tìm ta!" Lâm nói xong, xuất ra kim tạp, ở trên cửa một cái hư hoảng, môn tự động mở ra.

Hắc ám đế vương thị huyết hậu - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ