Hắc ám đế vương thị huyết hậu 4

2K 9 1
                                    

...

Dạ Khê hô hấp trầm trọng , thân thể vẫn là run run, theo Dạ Khê thân thể bên trong, có đạm bạc hắc khí phóng xuất ra đến, ở Dạ Khê quanh thân giãy dụa. Dạ Khê hai tay nắm chặt, hô hấp tăng thêm.

"Ngươi cút ngay! Cút ngay!" Đúng lúc này, Dạ Khê trong đầu lại bỗng nhiên truyền đến một tiếng nhu nhu trẻ nhỏ thanh âm, kia thanh âm tuy rằng tiểu, nhưng là uy lực cũng không dung bỏ qua, chỉ nghe đến này ngây thơ thanh âm rống lên vài tiếng, kia nam nhân tiếng nói liền biến mất vô tung vô ảnh.

Ngủ cũng không an ổn Dạ Khê chậm rãi bình tĩnh trở lại, hô hấp bắt đầu thông thuận.

"Ngươi là ai?" Dạ Khê ở trong mộng kêu gọi , "Ngươi là ai?"

"Muốn tìm đến cục cưng nga, hảo buồn, nơi này hảo buồn! Cục cưng phải rời khỏi! Cục cưng phải rời khỏi!" Kia nhu nhu oán giận thanh lại vang lên, quanh quẩn ở Dạ Khê trong óc bên trong, "Cục cưng hảo nhàm chán, hảo nhàm chán, hảo nhàm chán, hảo nhàm chán..."

Dạ Khê con mắt dạo qua một vòng, mà sau liền đình chỉ bất động, cột chặt thân thể cũng trầm tĩnh lại, lá khô hô hấp không khí, âm thầm cười, "Thật đúng hội chọn thời điểm nga!" Mạc danh kỳ diệu nói như vậy một câu nói, mà sau nhắm mắt nghỉ ngơi.

Trải qua nghiêm mật bố cục, Viêm Ma rốt cuộc có rảnh trở về, đi vào phòng ở, nhìn thấy trên giường nữ nhân, Viêm Ma mỏi mệt thân thể giống như nháy mắt thoải mái xuống dưới, "Khê nhi!" Viêm Ma lui giày trèo lên giường, đem Dạ Khê lâu nhập trong dạ, cảm thụ được này nhất thời yên tĩnh.

——

Bị áo choàng bao lung nam nhân đứng ở tảng đá tiền, nheo lại mắt, "Ngân tộc, thật sự là cái xuẩn đản! Hư ta chuyện tốt!" Nam nhân phẫn nộ dị thường.

"Thiên nhai nơi nào vô phương thảo, ngươi vì sao sẽ treo cổ tại đây một đóa hoa thượng, hơn nữa nhân vẫn là danh hoa có chủ !" Trong tảng đá truyền ra thanh âm, châm chọc ý tứ hàm xúc rất là rõ ràng.

"Hừ, kia hắn nên tử! Giết, liền không có người!" Nam nhân đem trong tay hương ném tới một bên, phẫn nộ rời đi.

Thông cáo thứ hai bảy mươi lăm chương

Ngân tộc nhân hợp lực đem trên mặt này nhất quán bùn nhão bên trong linh hồn thủy tinh, trăm dặm oánh thật sự chân thật khuôn mặt xuất hiện, trăm dặm oánh thật sự vốn bánh mì, vẫn là cái kia cái trán dài một viên tròng mắt thể diện.

Trăm dặm oánh thật sự hồn phách bị cố định ở một cái trong suốt địa cầu bên trong, giống như một cái gông xiềng, nhường nàng thoát đi không được, mà kia một khối đã hư thúi thân thể, thế nhưng bị hàn băng sở đóng băng trụ.

Ngân lão cùng các nhân thấy vậy, rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, đại công cáo thành! Bọn họ suy yếu liếc nhau, rất là cao hứng, lau đi cái trán mồ hôi, đều xụi lơ trên mặt đất.

"Hiện nay chính là thời gian vấn đề !" Trong đó một người tham lam nhìn thoáng qua vô căn trăm dặm oánh thực, "Nguyên lai dài cái dạng này!"

Ngân lão hòa dịu một hơi, mà sau theo đi trên đất đứng lên, đứng ở trăm dặm oánh thực trước mặt, "Giao ra thương chi đồng, có lẽ lão phu có thể lo lắng thả ngươi một con ngựa, hiện tại này vật, cùng ngươi đã vô dụng!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hắc ám đế vương thị huyết hậu - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ