Nakakainis talaga bakit ba ako nalang lagi ang nasasaktan did i deserved this. as far as i know wala naman akong nagawan ng masama sa tagal kong nabubuhay sa mundong ito.
Flashback...
hindi na kita gusto nakakasawa ka !
alam mo namang may iba na akong gusto hindi mo ba yun naiintindihan ayoko na sayo kaya wag mo nang ipag siksikan pa ung sarili mo saken !End Of Flashback...
ugh. nakakainis talaga 2years na ang lumipas pero naa alala ko paren ung nangyare nung araw na yun ewan ko nga kung naka move on naba talaga ako eh.
ah oo nga pala sino nga ba ako ? well my name is Alizia Cane Elizabeth A. Ramirez yes ang haba noh ? pero kilala ren ako sa tawag na Ace initials ng names ko galing ako sa mayamang pamilya so as usual i can get whatever i want isa ren akong Famous Model and ngayon kilala ren ako bilang the Heartbreaker Queen sa school namin dahil ako ung babaeng walang ng sineryoso pang lalake mag mula nung araw na yun at kung bakit wala kahit sino man sa school ang may alam nun may apat akong tunay na kaibigan at lagi nilang sinasabi na tumigil na ako sa pagiging heartbreaker dahil maganda naman ako well. gustohin ko man eh galit na talaga ko sa manloloko at ang alam ko lahat na ng lalake ay manloloko kaya eto ako ngayon maraming nag ka kandarapa ikaw ba naman ang maging famous model eh malalaman nyo kung ano storya ko sa tamang panahon.
Author's Note
hi new readers ! :) masaya ako dahil sa tingin ko naman maganda ang epilogue ko sana nagustuhan nyo kung may typographical error man sorry taglish to eh hahahaah kung nagustuhan nyo requeat for an update naman at pa vote thank you thank you talaga readers subaybayan nyo sana tong THQ (The Heart Breaker Queen)