Part 4: Sorry

1 0 0
                                    

~~ Maxene's Pov ~~

" Mommy tara na punta na tayo sa pinsan ko. Gusto ko na siya makita. Gusto ko makita yung muka niya. Hahahaha please na mommy dalian mo na diyan. " sabi ko kay mommy na tuwang tuwa dahil gusto ko makita yung pinsan kong babae na sabi daw ay maganda

Maya maya ay lumabas na si mommy, muka siyang artista nagmana ako diyan kaya maganda din ako. Pero ang kakaiba lang ay mas angat yung ganda ko kay mommy hahahaha joke lang. Joke lang ulit mas maganda talaga ako kay mommy, hindi ako nagpapatalo sa pagandahan. Ako nga lang pinakamagamda sa school namin eh. Hahahaha.

" Anak tara na aalis na tayo! " sabi sakin ni mommy

" Wait lang mommy nag kwekwento pa ako dito eh! " sabi ko kay mommy na medyo naiinis

" Ay sus! Mamaya na yan. " sabi sakin ni mommy na nagmamadali

Kainis talaga to si mommy pangsira moment, kabadtrip. -_-

Nandito na kami ngayon sa labas ng mansion namin. Hahahaha taray mansion. Anyways papunta na kami sa bahay ng pinsan ko daw na maganda, pero mas maganda pa rin ako. Hahahaha ako pa, di ako nagpapatalo no!

" Anak naman tara na sabi eh. Kulit mo! "

" Oo na mommy. Nandito lang ako sa gate wag mo na ako sigawan. " ganyan ako sumagot kay mommy, walang po pero kahit sa kaniya ok lang naman pero wag niyo naman isipin na bastos ako sa mommy ko kahit konting respeto meron ako niyan kay mommy kasi siya yung nagpakahirap sakin mag alaga, na apreciate ko yun, close lang talaga kami sa isa't isa kaya ko love si mommy ng sobra si daddy ko naman di kami masyadong close kasi lagi siyang nasa work alwaysss..

" Tara na anak kulit mo!! " sabi sakin ni mommy

" Ito na po " at sumakay na kami sa kotse

Yung pupuntahan kong pinsan ay taga Laguna daw, balita ko maganda daw sa Laguna? Siguro. Di pa kasi ako nakakapunta ng Laguna kaya sobrang excited ako pumunta ng Laguna. ^_^ Sana naman maging close ko kaagad yung pinsan ko. Solong anak lang kasi ako. -_- baka round 1 lang ang ginawa nila mommy, hindi pa ginawang round 2 kaya siguro iisa lang nila akong anak. Hahahaha LOLS . Sabi apat na oras daw byahe namin so nakakaboring.. ayoko ng ganun, kaya kinuha ko muna yung cellphone ko na iPhone 6's hahaahaha hindi naman sa nagmamayabang. Wag ma kayo magalit. Chinat ko muna yung mga friends ko at nakipag asaran. Para naman hindi masyadong nakakaboring.

Anywayss hindi ko pala friend si Danilo sa facebook, add ko muna siya. Sinearch ko ang Danilo Soriano at nakita ko agad yung prof niya. Inistalk ko siya. Pogi niya ha, madami siyang likers mga 5,000+ nakakainggit ako mga 3,000+ lang. Grabe talaga famous siya. Habamg tinitingnan ko yung mga pictures niya. May napansin ako sa picture niya may kasama siyang babae, ang ganda amg puti mukang makinis yung skin niya. Ang ganda niya feeling ko mas maganda siya kesa sa akin. No way!! Hindi ako nagpapatalo sa kagandahan. Baka pag sumali ako sa Miss Univers, isang yapak ko palang panalo na ako. Hahahaha LOLS. Tiningnan ko yung caption niya. " meet my bestfriend " may bestfriend pala siyang babae. Akala ko ba hindi siya nakikipag kaibigan sa babae? Sus pa-etuc kasi yung Danilo na yun, maganda daw kasi ako kaya ayaw niya makipag kaibigan sa akin. Nakakamatay kasi yung ganda ko. Meron nga akong naging kaklase dati nung grade 7 na crush na crush ako, eh mag grupo kami nun. Kina-usap ko siya tapos hindi na siya makagalaw bigla siyang natumba. Hahahaha grabe kakaiba talaga yung ganda ko. Hoy! Hindi mabaho yung hininga ko ha!  Di ko alam kung bakit siya natumba. Hahahaha ganda ko daw kasi XD.

Makalipas ang apat na oras ay nakarating narin kami sa bahay ng pinsan ko!! Hoo buti nalang di ako masyadong naboring dahil sa friends ko. Gusto ko silang isama dito sa Laguna, pero sabi ni mommy wag na daw. Pero ok lang naman.

May nakita na akong malaking bahay, at may makita akong isang babae na nakatayo sa gate, pero maid siguro yun. Nakapang maid na damit eh.











~~ Danilo's Pov ~~

May nag add sakin. Tiningnan ko at nakita ko yung muka ni Maxene, hays. Ba't niya ba ako inadd kainis naman. Confirm ko na kaya 'to?

••••••

Sige na nga co-confirm ko na. Baka mag mukang pulubi kapag di ko cinonfirm. Hahahaha LOLS Joke lang. ^_^ just for fun. Minsan lang ako manlait no! Sobrang bait ko kaya.

Di kasi ako nangco-confirm ng panget! Hahahaha sobrang harsh ko ba?

Hindi na ako nagdalawang isip at cinonfirm ko na siya. ^_^

Maya maya nag chat sa akin si Maxene.

































Maxene: Hi Panget..

Danilo: Aba ang lakas ng loob mo na pagsabihin akong panget ah! >_<

Maxene: Hahahaha sorry na agad. Katuwaan lang.

Danilo: Hindi ako natuwa. -_-

Maxene: Uy sorry na! Di na muulit.

Hindi ko na nireplayan si Maxene.









~~~~~

Hello Readers. :) please vote my story. and don't forget to comment.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 16, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BestFriend ♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon