- Mập Mập, cháu đau chân lắm chú bóp bóp chân cho cháu đi!!!
Đi show cả ngày tối muộn mới về đến khách sạn, Thiên Thiên buông mình "phịch" một cái lên giường, nằm ườn ra nhìn Hổ ca xếp đồ. Vừa mới thấy nó đuổi nhau với Nguyên Nguyên xong, có mà mệt quá rồi lăn ra kêu kêu làm như đau nặng lắm ấy. Biết thừa thằng nhỏ làm nũng nhưng vẫn là dung túng đến bóp chân cho nó.
- Mập Mập, không phải đùi chú rất êm sao?
Hổ ca liếc mắt lườm thằng nhỏ, rõ ràng nghe giọng trầm như vậy quay ra lại gặp một bộ mặt cún con, không nhịn được nhếch miệng cười một cái rồi ngồi xuống. Thiên Thiên cười tít mắt bỏ hai chân gác lên đùi Hổ ca, vui vẻ cầm điện thoại lướt lướt xem weibo.
Được một lúc nó vứt cái điện thoại xuống, im im không nói gì, Hổ ca ngừng tay nhìn nó.
- Chú có nhớ nhà không?
- Ừm... cháu nhớ nhà sao?
- Một chút... cháu nhớ Nam Nam...
- Ngày kia có thể về ôm Nam Nam rồi, cố gắng lên. Hổ ca vừa bóp bóp vừa an ủi thằng bé. Còn nhỏ như vậy đã phải đi rất nhiều nơi, bay qua rất nhiều thành phố. Hết show sẽ lại đến trường, chịu áp lực bạn bè vây quanh xin chữ kí, chụp hình, trải qua các kì thi căng thẳng mà việc ôn thi không đều đặn. Việc càng nhiều gặp bố mẹ càng ít, mỗi lần về đều thích chơi với em trai. Tại sao biết ấy à? Lần nào đi cùng cũng được nghe nó hào hứng kể chuyện Nam Nam hôm trước nghịch đồ thế nào, dán mấy miếng dính vào mặt ra sao... Sau đó sẽ chìa điện thoại ra cho xem đoạn Nam Nam giận giận không thèm nhìn, vui vẻ nói sẽ đăng lên weibo.
- Mập Mập, hay chú ngủ cùng cháu hôm nay đi...
- Mai chú phải có việc làm sớm, cháu vẫn ôm gấu đi ngủ mà. Chưa nói đến việc công ty không cho phép thì với thân hình mập mạp của Hổ ca cũng không thể nào nằm chung với mấy đứa trên cái giường kia được. Biết thằng bé đang nhớ nhà, Hổ ca vuốt vuốt tóc nó.
Thiên Thiên bất ngờ bò dậy đi đến chỗ balo lấy ra một con gấu nhỏ chìa ra trước mặt Hổ ca:
- Chú đi với cháu nhiều như vậy Tiểu Mập Mập ở nhà với mẹ cũng sẽ rất nhớ. Chú cầm con gấu này tặng cho Tiểu Mập nhé. Nói xong liền dúi vào tay Hổ ca rồi áp con gấu vào ngực chú không cho trả lại. Hổ ca không còn cách nào đành phải cầm lấy.
- Lần sau lúc đưa cháu về nhà cũng không cần nhìn cháu vào tận nhà rồi mới đi, chú về sớm một chút cho Tiểu Mập đỡ mong.
- Hôm nay rất mệt phải không, ngồi xuống chú bóp vai cho.
Hổ ca kéo vai Thiên Thiên ngồi xuống xoay lưng lại phía mình rồi bóp thật nhẹ nhàng, sống mũi đã bắt đầu cay cay, khóe mắt đã có chút hoe đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongThiên] PJ chúc mừng sinh nhật Dịch Dương Thiên Tỉ 15 tuổi
FanfictionThiên Tỉ chăm chú nhìn vị ca ca bên cạnh đang ngẩng đầu ngắm sao, không nhịn được liền nói: - Đường Dài ca, có thể không thực hiện PJ Thế Mậu Thiên Giai không? Làm từ thiện sẽ tốt hơn nhiều... - Từ thiện cũng có nhiều người đã làm. Ca chỉ muốn một l...