☆, Thứ 49 chương uống trà
"Đừng nói ta không có nhắc nhở ngươi, nàng thế nhưng là một cây không cốc sâu thẳm, ngươi đừng tưởng rằng hoa trong cửa tiệm những cái kia, tùy ngươi dùng tiền có thể mãi." Lý lão ý vị thâm trường nói.
Lý Ân Dật cười cười, từ chối cho ý kiến. Thẩm Thu Hoa nữ nhân này hắn xác thực rất động tâm. Thế nhưng tựa như gia gia nói như vậy, nữ nhân xinh đẹp cái đó đều là, hơn nữa rất nhiều cũng giống như hoa trong cửa tiệm hoa, chỉ cần trở ra lên giá tiền, muốn mua bao nhiêu đều có. Hắn còn không xác định Thẩm Thu Hoa là một nữ nhân đáng giá hắn đi tranh thủ.
Thẩm Thu Hoa cùng Dương Quỳnh trên đường về nhà cố ý đi một chuyến siêu thị.
"Làm khó ngươi nhớ rõ hôm nay nước gội đầu bán hạ giá." Cầm lấy hai đại bình nước gội đầu Dương Quỳnh cảm khái vô hạn.
Thẩm Thu Hoa tóc dài tự nhiên là so sánh hao phí nước gội đầu. Cho nên bình thường nước gội đầu có cái gì đánh gãy bán hạ giá tin tức, nàng đều so sánh lưu ý.
"Không có biện pháp, nếu như ta là đầu tóc ngắn mà nói..."
"Đừng đừng, ngươi cũng đừng nghĩ đến hớt tóc. Nếu cảm thấy nước gội đầu không đủ, chúng ta trở về lại xách hai bình đi ra." Dương Quỳnh vội vàng cắt ngang Thẩm Thu Hoa cắt ngắn ý tưởng.
"Lần sau bán hạ giá nói sau. Chúng ta cũng không phải uống nước gội đầu, nào có như vậy lãng phí?"
Đi ngang qua sinh tươi sống khu, Thẩm Thu Hoa thuận tay xưng một cân rau cải xôi, "Cái này so với tiểu khu chúng ta đối diện siêu thị tiện nghi Tam Mao tiền."
Dương Quỳnh đi theo nàng phía sau cầm theo đồ ăn, chỉ cảm thấy sau lưng lạnh lẽo. Đã gặp qua là không quên được gì gì đó, thật sự quá cường đại. Mình nhất định muốn mỗi ngày tự kiểm điểm, có hay không đã từng nói qua cái gì không trúng nghe, nếu không bị cái nương nương này nghe được nhớ kỹ, đời này đều bị lấy ra lôi chuyện cũ. Chỉ cần vừa nghĩ tới Thẩm Thu Hoa về sau lôi chuyện cũ thời điểm biết nói: "x năm x tháng x ngày x lúc x, ngươi nói ta một câu xxxx.", nàng đã cảm thấy phía sau lưng gió lạnh càng thêm hơn.
Hai người về đến nhà, Thẩm Thu Hoa đem mua được rau cải xôi trác nước, sau đó gọi Dương Quỳnh tới đây siết thành đoàn. Bên kia đã mở ra đậu cà vỏ tương, đựng một điểm đặt ở chén nhỏ bên trong.
Dương Quỳnh nhìn xem cơm tối là ý định ăn rau cải xôi nhúng tương."Ngươi liền ăn cái này?"
"Cái này không được sao?" Thẩm Thu Hoa hỏi.
"Ta ăn không thành vấn đề, thế nhưng ngươi..." Ngươi thế nhưng là Kim Tôn ngọc đắt tiền người, đi theo chính mình có muốn hay không trôi qua thảm như vậy a!
"Ngươi không thành vấn đề là được. Ta cảm thấy được cái này rất tốt. Ngày hôm qua vừa nếm qua thịt, quá ngán." Thẩm Thu Hoa nói qua đã đem rau cải xôi nắm bưng vào nhà ăn.
Ăn cơm xong, Dương Quỳnh rửa chén, Thẩm Thu Hoa lại đang loay hoay điện thoại. Chờ Dương Quỳnh tiến vào phòng khách, nàng để điện thoại di động xuống, "Ngươi năm nay phải về nhà sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạc Đạo Vô Tâm (Hiện đại thiên)
Teen FictionTác giả: Liễm Chu Một thời sủng phi một khi xuyên qua đến hiện đại, chỉ vì cùng người kia mệnh định tiếp tục lương duyên. Thói quen nhìn biến đổi liên tục hậu cung tranh đấu, hôm nay thầm nghĩ bình thản sống qua ngày. Thế nhưng nhân sự phân tran...