Mạc Đạo Vô Tâm (Hiện đại thiên 3)

3.1K 39 7
                                    

☆, Thứ 91 chương chức danh

Lý Ân Dật trở lại chỗ ở của mình, hắn thói quen đem cái phòng này gọi là chỗ ở, mà không phải gia. Hắn cho rằng gia là muốn có người chờ đợi, mà phòng ốc của hắn bên trong, chỉ có một mình hắn.

Gọi điện thoại cho Lý lão, nói rõ thân thể Thẩm Thu Hoa đã khỏi. Kỳ thật hắn không có nói sai, hôm nay hắn thật là tiếp Lý lão dặn dò vấn an thân thể Thẩm Thu Hoa. Hắn cảm giác gia gia của mình cùng Thẩm Thu Hoa giống như đã thành bạn vong niên. Tuy rằng bọn hắn cũng không thường xuyên gặp mặt, nhưng mà chỉ cần trông thấy Thẩm Thu Hoa chữ, gia gia của hắn có thể biết rõ Thẩm Thu Hoa gần nhất tình trạng như thế nào. Có thể thấy được, chữ nếu như người, quả thật không giả.

Cúp điện thoại, trong phòng lâm vào yên tĩnh. Yênn tĩnh giống như chết. Lý Ân Dật ngón tay đứng tại âm hưởng chốt mở lên, lại không có mở ra.

Gia gia của hắn là một cái đắc đạo thành Tiên nhân vật. Sớm đã không có lòng hiếu thắng. Lúc hắn còn nhỏ, Lý lão còn không có tu thành như vậy tính tình. Khi đó Lý lão đối với hắn quản đệ tử cực kỳ nghiêm khắc, hơn nữa nói cho hắn biết cái gì mới được khí phách vương giả.

"Nếu muốn trở thành vương giả, nhất định phải có thể chịu được cô độc." Đây là Lý lão hai mươi năm trước nói với hắn mà nói.

Lý Ân Dật là một người có dã tâm, hắn tâm tâm niệm niệm đúng là thành lập chính mình buôn bán đế quốc. Nguyên Sơn tập đoàn tại hắn tiếp nhận thời điểm còn không có danh tiếng gì, ngắn ngủn mấy năm thời gian khiến cho hắn kinh doanh được sinh động, này cực đại cổ vũ hắn.

Thẩm Thu Hoa lúc ban đầu quả thật làm cho hắn kinh diễm một chút. Chẳng qua nữ nhân xinh đẹp hắn chưa bao giờ thiếu, mặc dù nữ nhân này là hắn gặp qua xinh đẹp nhất cũng giống nhau. Thật sự lại để hắn quyết định tranh thủ Thẩm Thu Hoa, chính là Lý lão một câu kia "Vương tá chi tài". Vương tá chi tài có khả năng phụ tá, tự nhiên chỉ có vương. Hắn tin tưởng mình lời của gia gia, cho nên hắn muốn tranh thủ đến Thẩm Thu Hoa phụ tá.

"Chúng ta còn có thể gặp lại."

Thẩm Thu Hoa đi Tiểu Mạch tỷ chỗ đó lại soi một lần ảnh chụp về sau tạm thời bỏ dở hợp tác. Nguyên nhân là còn dư lại quần áo thật sự chọn không ra ngoài. Nhìn xem những cái kia mặc cùng mặc vào không sai biệt lắm quần áo, nàng liền đụng cũng không muốn đụng một chút. Mấy lần tiếp xúc xuống tới, Tiểu Mạch tỷ cũng nhìn ra nàng ở phương diện này là tương đối bảo thủ, vì vậy cũng không có khích lệ, dù sao dựa vào lúc trước hình thức vùng cũng đã làm cho nàng khách hàng doanh môn.

Tiểu Mạch tỷ lại đưa hai nàng vạn khối tiền với tư cách trả thù lao, song phương hợp tác được thẳng vui vẻ, còn ước định nếu như đã đến quần áo mới lại hợp tác.

Dương Quỳnh mua xe kế hoạch rốt cuộc thay đổi hành động. Một xe Volkswagen bước đằng mua trở về. Thẩm Thu Hoa phải không hiểu xe rất xấu, nhìn xem cùng mặt khác xe không có gì sai biệt, dù sao nàng cũng sẽ không mở, chỉ cần Dương Quỳnh cảm thấy thoả mãn là tốt.

Mạc Đạo Vô Tâm (Hiện đại thiên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ