CHAP 1 p1

176 11 4
                                    

"Baekhyun à dậy đi con "
"Appa à cho con ngủ một tý mà "
"Baekhyun dậy đi con không nhớ hôm nay là ngày thực tập đầu tiên ở công ty SM à"
"Appa à cho con ngủ thêm 15' nữa thôi nha, mố thực tập ở SM mấy h rồi appa ?''
" 5h /appa à sao kêu con dậy sớm vậy"
"Hôm qua con nói appa kêu con lúc 5h mà"
" Vậy hả cho con xin lỗi appa thôi appa về phòng nghỉ đi
" Ừ mà appa có làm cơm hộp cho con rồi đó chúc bé Baekhyun nhà t một ngày thực tập ở SM may mắn, bái bai/bái bai appa
----------- ta là đường phân cách vui vẻ đây---------------

Đi thôi ...xe bus ,xe bus ta cùng đi nào (đi lo hát mà không nhìn đường coi chừng té đó anh Baekhyun lúc đó dừng nói em không nhắc à nhen)

" cháo bác tài xế bác cho cháu tới công ty SM đi ,cháu cảm ơn".Bác tài xế không nói gì chỉ gật đầu cười nhẹ với cậu một cái.

(- Bambi:" hên cho anh ý ,hay là em thử cho anh té một lần nha"

-Bún:"za sao muốn tui té zậy thấy tui hiền rồi ăn hiếp à"

-Bambi:"đúng là anh hiền nhưng khi giận thì em không biết đâu nha"

-Bún :"muốn ăn dép phải hôm?"

-Bambi:"em không mún ăn đâu ,hoi em đi chơi nha để chỗ cho anh chơi nữa".)

-tạm biệt cháu/bác

-woa bự thiệt , nhanh nhanh sắp trễ h
Đang chạy nhanh cậu vấp té một cái rầm.
( - yehet ,anh đã té rồi hú hú
-wea tại sao tui té con Au kia lại zui zậy?
-em không nói ,sắp có phim hay để xem rồi ,hoi em đi coi phim đây)
"Ui da đâu quá đi huhu".1 bóng dáng của 1 thanh niên cao ráo từ trong phòng dụng cụ đi ra
- " nè nhóc con sao ngồi đó mà khóc"
-"té đau quá hu hu ".Càng ngày càng khóc lớn hơn
-"Đưa chân đây coi ".Cậu chỉ nhẹ đưa chân mình ra cho người thanh niên đó coi .
"Hay quá đi đứng kiểu gì mà trật chân rồi nè đúng là hậu đậu mà".Chanyeol vừa xoay chân cho Baekhyun vừa nói.
"Nhẹ nhẹ ...đâu quá à ". Baekhyun nói nhỏ
"Ráng chịu 1 tý đi ,mà làm gì chạy đến nỗi trật chân vậy?". Cậu hiện tại chỉ lo cho cái chân đáng thương của mình nghe Chanyeol nói mới nhớ ra điều gì đó.

Đậu mầm ngốc !Tớ thích cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ