Chapter 15

282 9 11
                                    

Ito na po yung ud.. haha...saturday pa sana eh..pero nasipag ako ngayon,thursday palang eh..hehe.anyway,sana magustuhan nyo 'to. :)
----

Carlo's POV

Palayo ng palayo itong dinadaanan namin ah? 'san na ba kami? Nyemas naman oh.

Inopen ko GPS ng phone ko..and I found out na papuntang Tagaytay pala 'to.Tsss.

Sinundan ko lang ng sinundan sila hanggang sa bumaba sila sa isang mall.

Teka....


Bumaba yung babae pero naka side view siya sa direksyon ko.

Di ba si nerd ang kasama ni mokong kanina?

Eh bakit parang...???

Makalapit nga.

Bababa na sana ako kaso...

"Mom? What? Arrgh..okay..punta na ako diyan." I restart the engine at nag u-turn.

Tsss.. kung minamalas nga naman..umuwi ngayon si Dad. Tsss.. Pero,namiss ko na siya.

Hayst..makauwi na nga lang ako. Next time nalang..may araw din kayo.

----

Athena's POV

Habang nasa biyahe kami,nakakunot lang yung noo ko.

"May problema ba?" tanong niya pero naka fucos pa rin ang mata niya sa daan.

"Gab,ba't pamilyar yung daan? San 'to?" seryoso akong nakatingin sa kanya.

"Ah,di ko pa pala nasabi sayo.Papunta pala tayong Tagaytay.Maganda kasi dun,tapos may family reunion kami.Kaya sinama kita,para makapaglibot-libot din." tumingin siya sakin at ngumiti.Di ba nangangawit baba nya?. kanina pa siya ngiti ng ngiti ah??

"Ah,ganun ba,kailan tayo uuwi?"

"Mamaya siguro mga 9 pm.Tsaka andun din sina Gabby at Lexine." nakasmile uli sya.

"Ah,mabuti naman at may kakila ako dun...Ah..Gab..." ay..anu ba yan..nakakahiya..kunti pa naman perang dala ko.

"Bakit---"

*ggguuurrrroooo* -reklamo po yan ng tyan ko..sorry naman at kunti lang nakain ko kanina..eh kasi si ano kasi eh..ewan..

"Hahahahaha..." hagalpak nya sa tawa.
Naman..nakakahiya.

"Happy ka na nyan,Gab?" napatingin nalang ako sa bintana.

Kasalanan ko bang nagreklamo tyan ko? di naman diba? sabihin nyo nga.

"Hahaha..so..sorr.haha.ry.kasi.." Pinigilan niya yung tawa niya. "Okay,baba tayo dun sa pinakamalapit na mall dito."

Katulad nga ng sabi nya,bumaba kami.

"Tara. Nang mabigyan naman ng hustisya yang tyan mo.Haha." sabay lakad na nya.

"Tsss."

Pagpasok palang namin sa mall...

Maraming nakatingin...

Maraming nagbubulungan...

Maraming kumukuha ng pictures...

Seriously? anong meron? parang nung sa park lang ah?

"Uy..ang ganda ni Ayesha oh..tara picture tayo."

"Ang gwapo ni Mike..ever.."

"Bagay talaga sila."

blablabla..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 16, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

When a NERD turns into a MODELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon