Uzumaki Karin- Tôi cũng từng thích Sasuke

3.4K 178 18
                                    

17/12, Ngày mưa...

Chào Sakura!

Tôi tên là Karin, Uzumaki Karin. Tôi là con cả trong một gia đình có 5 chị em, nhà tôi cũng chẳng giàu gì, mẹ lại bệnh tật ốm đau, bố thì rượu chè. Và đó là lý do tôi thích Sasuke

Tôi biết cô yêu Sasuke rất nhiều, yêu còn nhiều hơn cả tôi yêu Suigetsu, nhưng cô biết đấy, tôi không thể nào bỏ Sasuke được. Tôi biết, làm như vậy là rất có lỗi với cả hai, nhưng nếu tôi không đem tiền về thì bố sẽ đuổi 5 chị em tôi và mẹ ra khỏi nhà mất. 

Tôi là một đứa con gái từ khi sinh ra đã chẳng nhận được may mắn gì, người đời gọi tôi, coi tôi như thành phần kinh tởm nhất xã hội. Sakura à! Tôi thấy cô thật may mắn, tôi luôn ước mình có một người cha tốt, không giàu nhưng hằng ngày mỗi lúc tôi nạn lòng, ông sẽ ôm tôi vỗ về tôi. 

Tôi đã từng thích Sasuke, đó chỉ là một lần rung động khi anh ấy ôm tôi vào lòng và nói "Không sao đâu!". Tôi thực sự muốn nói với anh ấy rằng tôi chỉ lợi dụng anh ấy và xin anh ấy tha thứ. Sakura! Tôi biết chứ, biết rất rõ, cô yêu Sasuke, nhưng làm sao được, ông trời thật bất công. Lúc ấy tôi đã hẹn với Suigetsu rằng sau khi tôi lấy được tiền sẽ cùng anh ấy bỏ trốn, cao chạy xa bay. Tuy nói vậy, nhưng tôi không cần tiền Sasuke nữa, anh ấy cho tôi quá đủ rồi. Nhưng...mọi chuyện không được thuận lợi như vậy, chuyến bay của tôi và Suigetsu bị hoãn lại do bệnh lao của mẹ tôi lại tái phát. Tôi đành phải đi tìm Sasuke...

Anh ấy tha thứ cho tôi, nhưng cái ôm ở bệnh viện đó, tôi có thể thấy rằng nó không dành cho tôi nữa, lạnh lẽo. Anh ấy chạy theo cô, tôi cũng chẳng buồn đuổi theo, chỉ đứng đó mỉm cười. Tôi đã phụ tình cảm của Sasuke, tôi đã mất anh ấy, cả trái tim lần thể xác. Sasuke yêu cô lắm, cô biết không, từ sâu trong mắt anh ấy tôi có thể thấy rõ. Sakura....hãy chăm sóc Sasuke thật tốt, chăm sóc người tôi đã từng rung động...

Bảo trọng nhé Sakura!

  Karin dừng bút. 


(2)[Oneshot][SasuSaku] Nước mắt có vị đắng- Sasuke's POVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ