chapter four

32 0 0
                                    

A/N: First POV ni gabrielle anne marie castroverde-masalunga. DIYOS KO PO ang haba ng pangalan niya kaya gab na lang for short ah. Hope you like it. XD

(GAB'S POV)

WOAH!!! una kong POV YEHEY XDD pero doon tayo sa story :PP

.............is Ms.Gabrielle anne marie castroverde-masalunga. 

-.- >>>>>>o.o>>>>>>>O.O!>>>>>>>*MY GOD!!!!*

di ko alam kung anu yung mararamdaman ko gulat ba sa sinabi niya o dahil sa pangalan kong napakahaba XD. Pero sa loob looban ko ang saya saya kasi MAHAL KO DIN siya. 

JR: Gab please step to this stage and hold my hand and be with my side forever.

SUPERRRRRRRRRRRRRR laki talaga ng ngiti ko doon kaya walang pakielam sa mga naapakan ko kahit naka takong aku XD gora aku sa stage. Nakarating na aku sa stage at biglang lumuhod si JR at sinabing:

Ms.Gab please be my girlfriend and my future wife.

Ahhh....ehhh  amh ahhhh hehehe JR nagulat aku sa ginawa mo pero..

pero anu gab???

pero sino bang tanga ang tatanggi INDI AKU YUN!!!! yes JR ou i'll be your girlfriend and be your future wife. Saya sya ko ng mga panahon na un pero parang may mali sa nararamdaman ko ngayon at ayun nga ng niyakap aku ni JR parang bigla biglaang may spotlight the tumapat sa bestfriend ko na nakayuko at tinatakpan yung buong muka niya ng buhok niya. At biglang tumakbo paalis ng party.

Ahh JR may pupuntahan lang aku.

Sige samahan na kita.

Sinundan na namin yung bestfriend ko at doon ko alng nakita na umiiyak na pala ang bestfriend ko. Aku ba ang may kasalanan kung bakit malungkot ang bestfriend ko nagyon??

Bez!!! Bez!!!!!! bigla siyang tumigil at nasundan naman namin siya.

*sniff...sniff* OH bakit bez??nakatalikod parin siya sa amin.

Bez ahh emhh umiiyak ka ba??

Bruhaa hindi aku umiiyak napuwing aku kanina ay ou nga pala congratulations sa inyong pareho.Sabay siya humarap sa amin at binigyan kami ng isang malungkot na ngiti at sabay takbo paalis sa amin ulit.

amh Gab bakit siya umiiyak?? tanong ni JR sa akin

JR kasi tulad ko may gusto din sayo si bez.

O.O nagulat si JR sa sinabi ko. Kaya ba siya umalis kasi nagpropose aku sayo?

Tumango na lang aku kahit hindi ko alam kung totoo ba talaga yung conclusion ko.

PERO PAGKATAPOS NG GABING YUN DOON KO NA LANG NAKITA ANG TOTOONG BESTFRIEND KO T.T

Bestfriend's Torture (short story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon