JUST A DREAM(ONE SHOT)

13 0 0
                                    

hi po. Na-isip ko lang po itong isulat nung wala akong magawa sa buhay ko.
Para sa mga exo-l diyan . Lalo na sa mga walang pambili ticket.
-----------------------------------------------
Christine PoV:

Malapit na Christmas party!! Nakaka excite pero naiiyak ako.. Dahil wala ako pambili ticket!
Halos lahat ng post ko sa FB puro EXO, ticket... Mga hiling na imposibleng mangyare!

Nakaka sawa na mag TEAM BAHAY. kung TEAM AIRPORT naman walang kasiguraduhan kung saan sila dadaan. Kung TEAM MOA naman ang daming tao baka maipit ako. T. T. wala ng chance iyak.

Kanina nagbunutan kami. Para sa exchange gifts. Nalaman kong si christian ang naka bunot saken. Heartthrob yan dito sa school. Mayaman pa! Crush na crush ko yan kase nasa kanya na lahat na gusto ng babae.

Nagulat ako nung lumapit siya saken.

Seryoso siyang nakatingin. Omygod! Natutunaw ako.

Christine ano ang gusto mong matanggap ngayong pasko? - seryoso niyang sabe at nakatingin sa mata ko. Medyo nailang naman ako at kinabahan. Napaka seryoso naman niya!

A-ahmn...ikaw bahala- nahihiya kong sabe.

Gusto mong pumunta ng concert diba? - tanong niya na ikinagulat ko!

Nababasa ko lang at naririnig- kibit-balik niyang sabe.

Yun nalang regalo ko sayo! - nakangiti niyang sabe. WTF!!!

s-s-seryoso ka!!?? - gulat na gulat kong tanong. QUZNSHZJAKANDHAJSMNSJZNSNSBZJSNSNZJJXNSJAOALPANXBSJSNSNSNSNSAJA... AYAW NA MAG FUNCTION NG UTAK KO. PUTJDNXNKSMSKSKS.

oo naman! In one condition! - sabi niya habang naka smirk. Siraulo ata to eh. Ang mahal-mahal ng ticket ng concert ng EXO. jusko.. Kahit UB hirap akong maghanap ng pera.

A-ano yun? - hindi makapaniwala kong sabe.

Kasama mo kong manuod! - nakangiti niyang sabe.

Nakanganga naman ako! Tangnangmalupet!! Dalawang ticket!!?? VIP ba??

Yep.. VIP^_^- nakangiti niyang sabe..nabasa niya ba iniisip ko?

No.. Ang lakas ng boses mo! - sabi niya. Nahiya naman ako bigla.

OH MY GHOD!! TATANGI PABA AKO??? MAKAKAPUNTA NAKO SA CONCERT NG MGA ASAWA KO TAPOS KASAMA KO PA MANOOD SI CRUSH!!! BEST CHRISTMAS GIFT EVER!!!!

napangiti ako ng bongang-bonga at niyakap siya.

Thank you! Thank you!! - naiiyak kong sabe.

For you my girl! - sabi niya. Kyaahh. Kinikilig ako.

Pero.... Nawala ang lahat sa isang iglap!!!

CHRISTINE!!!!!! GISING NA MALE-LATE KANA! KUKUNIN KO NA YANG CELLPHONE MO! PURO NALANG KORYANO-KORYANO! EXO-EXO AT ECHE BURETCHE YANG BUKANG BIBIG MO! HINDI MO NAMAN NAIINTINDIHAN!

- isang napakasakit na salita at pinaka malupet na pansampal sa realidad na nagmula kay Mama.

T. T.

nakakaingit naman yung ibang suportado at pinayagan! Waahh!
Ito kalang talaga christine isang SIMPLENG TAO/FANGIRL na naghahangad ng HINDI NAPAKASIMPLENG KAHILINGAN!

THE END.......
--------------------------------------------

NAALALA KO KAIBIGAN KO HABANG SINUSULAT TO. KASE SIYA NAKABILI NG TICKET! AT PAYAG ANG PARENTS NIYA. MAY PERA NGA AKO WALA NAMAN AKONG SUPPORT NG MAGULANG! NAKAKAINGIT!
CONGRATS NGA PALA SA MGA NAKABILI NG TICKET NUNG 13 PARA SA EXOLUXION. PARA SA HINDE. BETTER LUCK NEXT TIME! T. T.
SABAY-SABAY TAYONG LULUHA NG DUGO PARA SA MGA HINDE MAKAKAPUNTA! T. T

JUST A DREAM(one Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon