Mahal na kita pero

95 1 0
                                    

Pagkatapos ng dalawang buwang panliligaw napasagot na ni alyssa si dennise. Masayang masaya si dennise dahil sila na ng taong mahal nya hinding hindi nya ito hahayaang mawala sa kanya. Dahil pag nagkataon di nya na alam ang pwede nyang gawin baka masaktan nya ang sarili nya.

Alys pov

Kami na ni den. May nararamdaman akong saya dahil sa wakas kami na pero may doubt pa din ako lalo na pag naaalala ko si mom. Hindi ako pwede magpatalo sa nararamdaman ko. Kailangan kong magawa ng maayos ang plano.

Someone's pov

Hatid sundo ni aly si den sa office nito. Na kinakilig naman ng isa. Magdidinner mo na sila bago sya ihatid sa bahay ni aly. Makikita mo sa mga mata nila ang saya pero yun nga lang eh may pagaalinlangan pa si aly sa nararamdaman. Si den hanggang ngayon di pa din sila nakakapagusap ng mama nya puro good morning, hi at hello lang sila mag usap. Si aly naman di pa din nya nakakausap ng maayos ang papa nya.

Dens pov

Ang sweet talaga ni ly di man lang napapagod na pakiligin ako. Ngayong araw ipapakilala nya ko sa mga friends nya teammates daw nya sa volleyball team nung college.

Den: matagal pa ba sila ly
Aly: malapit na daw sila. Oh ayan na pala
Ale: hi ly
Aly: hi guys. This is my gf dennise. Den they are my friends
Den: hi nice meeting you all guys
Ella: grabe ly galing pumili anu pinakain mo sa kanya. Hahaha
Aly: bully ka tlaga besh. Pasensya ka na babe makulit talaga yan.
Den: ok lang babe nakakatywa nga si ella eh.

Naging maganda naman ang dinner nila ksama ang fillegretch, ellamae, jiamich,adzi at beaddie. Nakagaan nila ng loob si den kahit saglit pa lang nila itong kilala. Pagkatapos ng dinner ay hinatid na ni ly si den. Bago bumaba si den hinalikan nya si ly it was a passionate kiss na kinagulat nila sa una di sya nag response pero bumigay din sya. Buti na lang at tinapos na din ni den ang halikan nila dahil baka kung san pa mapunta ito. Pauwi na si ly naiisip nya ung nangyari parang nadismaya sya at nabitin. Hindi pwede to hindi kita mahal .....

RivalryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon