Chapter 4- Black

5 3 1
                                    


Fia at the side------>

Fia's POV

Tinextan ko na lahat ng mga kabarkada namin ni Arl. Paano kung nahuli kami syettt tanga. Wag ka nga mag isip ng ganyan fia. Tumimgin lang ako sa orasan mga past 3 palang naman eh. Ano naman kaya. Nakatingin lang ako eksakto sa langit maaraw pa naman. Cguro tama nga n mag party kami. Pumumta na ako sa closet ko at kinuha ang damit. Nagpalit na rin ako. *Knock knock* rinig ko ang pagkatok galing sa pintuan ng kwarto ko. Binilisan ko mag bihis dahil katok ng katok parin ang taong ito. Nang matapos na ako mag palit agad ko binuksan ang pintuan. At luckily nakita ko lang naman si Charlote. Ang aking kapatid. I mean older sister. Lahat na sakanya pati nga sina mommy at daddh hangang hanga sakanya. Sabi nila im a bad influence at ang kapatid ko ang pinaka best. Dahil top one daw sya ako top four lang atsaka mabait daw. Ahas sya. "Hello bad influence'' sabi nya ng maarte. Diba ahas sya "Hello ahas!!" sigaw ko na narinig nila mom at dad. Nagulat nalang ako ng sigawan nila ako"Ano ba yan Fia HINDI AHAS ANG KAPATID MO IKAW ANG AHAs!!" sigaw ni mom. ''mom dad okay lang" sabi ni Charlote sa mukha nya parang iiyak na sya but i know na shes just faking it pakitang tao lang sya nag dabog ako papunta sa kwarto ko at duon umiyak. I wish i never was here. Sana d sla ang naging pamilya ko sana hindi. Charlote well shes a fake friend. Dont ever be friends with her. Nakipag friends lang sya sa mga popular sa school namin para lang sumikat sya. Pinapagawa nya lahat sa nerd ng school namin katulad ng paggawa ng assignment, test, quiz, project at kahit ano pa. Naging top 2 nalang ang nerd dahil palagi nya minamali ang dalawa nyang sagot. Dahil utos yun ni devil upsi ni Charlote. Pakitang tao lang sya Mas bad influence pa sya kaysa sa akin . Hindi parin talaga sya nag babago simula noon.

Arl's POV

Susunduin ko na sina Fia kasi 5 na pagkadating ko sa bahay nila kumatok ako. Nagulat ako ng nakita ko sya "Oh isnt my sibling friend" sabi nya at ngumisi "Oh isnt the bitch" at ngumisi rin ako halata sa mukha nya na naiinis sya. "Ano ba kailangan mo!" sigaw nya "Wheres fia" tanong ko "Sa taas sa kwarto nya" sabi nya at nag crossed arm. Pumasok ako at pumunta sa kwarto ni Fia. Binuksan ko ang kwarto nya at nakita ko sya na umiiyak. Tinabihan ko sya sa kama nya "shh tahan na Fia" sabi ko at hinaplos ko buhok nya "*sob* nakaka*sob* inis sya *sob* bumalik*sob* pakasi sya*sob" iyak sya ng iyak "Tama na Fia papangit ka nyan" sabi ko at nakita ko na nag iba ang expression nya. "You always know what to make me happy best" she said. Hinug ko naman sya. "Of course" sabi ko at ngumiti

*Fast forward*

Nandto na kami sa koste KO ang gaganda ng damit namin.....

Naka 10 minutes na kami sa pag dradrayve ako lang pala ang nag dradrayve. Ang saya saya namin dto na nagkwekwentuhan nagtatawanan excited n kasi kami na makita ang sikat na DJ na si Reymond Zalonda. Magali syang dj kaya sya naging SIKAT.... hehehe..... "Okay guys who will gonna aproach Dj Reymond first?" tanong ni Dianne, Danica nalng for short "Ako" sagot ko. "Okay ikaw na" sabi nya. Nag tatanong sila kung sino mag gaganyan mag gaganito. Ako nakatutok lang ako sa daanan mga ilang minuto nalang makakadating na kami doon tumingin ako sakanila kasi sumigaw sila i sense some danger i sebse something. "TRUCKKKKKKKK AHHHHHHH" SABAY SABAY nilang sabi tumingin ako sa harap at napasigaw ako *bogshhhh* i heard and every thing went Black.......

-----------

Natapos ko na ang librong ito. Dwh joke lang may susunod pang mga chapter.......

Next chapter secret na yun..

Arlene's LifeDonde viven las historias. Descúbrelo ahora