Chapter 7

20 0 0
                                    

Natapos na ang klase nila. Mga 5:30 na sila nakalabas dahil nag plano sila mag mall sa. Tinext ni Jillian ung driver niya at sinabi na wag na siya puntahan at mag momall nga sila. Iniiwan ng driver ang kotese ni Jillian.

Si Michel, Bryan,Michael,Jennylyn,Shiela, at si Krystelle sila sila lang ang mag pupunta sa mall. Innova naman sasakyan ni Jillian kaya kasya sila lahat. Marunong naman si Jillian mag drive kasi tinuruan siya ng dad niya.

Tinawagan ni Jillian ang kanyang ate at sinabi na aalis sila

Kring! Kring!

Hmm hello sis, we will go to mall with my classmate. Can I go?

Ah wat time you will go home? Its okey! - sis

I dunno but i have my friends! Im so friendly so that i have many friends it was the first day of our class hahaha. Bye sis see yahh- me

Okey bye be safe! - sis

Sumakay na kami sa car shempre katabi ko si Friend Jennelyn.

Otw na kami.

Jillian's Pov

Ah speed ko mag patakbo haha ng biglang may dumaan na cat hahaha mga kasamahan ko nag tilian hahaha.

Hahaha after 1 hour where here na at Moa sa moa kami napapad.

Nagutom ako kaya bumili ako ng DQ favorite ko kasi un eh.

Wait guys bili muna tayo ng DQ. Libre ko kayo- me

Shempre mga filipino magilig sa libre hahaha kaya un oo agad sila.
Umorder na din kami.

Habang naglalakad lakad kami nag uusap usap si lyn ( in short ng Jennelyn) at si Michel.

Di ko alam kung ano.

Nang biglang nag salita si Bryan.

Jillan thanks sa libre ah haha.- Bryan

Ay wala un its okey lang - me

Your so beautiful Jillian ang rossy ng pisngi mo i like you. Unang kita ko palang sayo nagagandahan na ako sayo.

____________________________
Hanggang dito muna maya naman

My Best FriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon