4:30 na ng umaga. Pero hindi parin gising si Jillian, si Jenny naman ay kakagising lang at meron silang outing ng mga classmates niya nung gr.9 siya.nakita niya sa phone na 4:30 na eh hindi pa gising si Jillian.
Agad naman tumayo si Jenny at kumatok sa kuarto ni Jillian para gisingin siya."TOK TOK!
pumasok na si Jenny sa kuarto at ginising si Jillian.
Jillian wake up its already 4:45 in the morning - Jenny.
Hmm ate can you turn off the aircon i feel so cold. Okey i will wake up na. - Jillian.
Sinara na ni Jenny ung aircon at lumabas na sa kuarto ni Jillian.
Bumaba na si Jenny para tignan kung anong Breakfast.
Good Morning po Manang Lort! Ano pong breakfast ang inihanda niyo?- Jen ( in short of jennyAh Good Morning too Iha. Ang hinandakong pagkain ay Champorado. - manang lory.
Hindi nagtagal bumaba na si Jillian.
Good Morning po ate good morning din po manang lory- jillian.
Good morning din Jillian- Jen and manang lory
Agad na silang kumain.
Pagkatapos kumain ni Jen umakyat siya sa Kwarto niya at aayusin niya ang mga gamit niya.
Hmm akyat na po ako- Jen
Ay nga pala may outing kaming mag kakaklase. Baka gabihin na ako.- jen
Ah sige sis ingat ka ah- Jillian
Di nag tagal umakyat na din si Jill (in short of Jillian) para maligo at papasok siya sa school.
Lumabas na sa cr si jill at nagbihis na. Pagkatapos niyang mag bihis inayos niya ang kanyang bag at bumaba.
Sinabihan na nya si manong isko na wag na siya ihatid at siya nalang daw mag isa. Idadrive niya ulit ung car nia.Otw na siya sa school
Pagdating niya sa school dumiretso agad siya sa room nila.
Good Morning Guys- Jill
Ang nasa room palang eh si Bryan at si Michael palang.
___________________________
Dito muna tayo guys... Hhihi
Enjoy ba? Comment kayo ahh
BINABASA MO ANG
My Best Friend
RastgeleMaganda po ung story. Basahin niyo po kapupulutan po ng aral.