Mệnh định chi luyến - Yunjae

682 0 0
                                    

<p data-mce-mark="1">Mệnh Định Chi Luyến

<p data-mce-mark="1">[Xuyên qua, ngọt, sủng, HE]

<p data-mce-mark="1">By: Yoonjae chủ tiểu mạn

<p data-mce-mark="1">" ở nhân, ở nhân ···"

<p data-mce-mark="1">" ai ···"

<p data-mce-mark="1">ở một tòa cổ mộ tiền, hiện tại đứng một đám người, đứng ở trước nhất mặt chính là một cái xinh đẹp đích kỳ cục đích nam nhân, hai mươi xuất đầu đích bộ dáng, màu đen tóc ngắn đem hắn như sữa bàn trắng nõn sấn đắc càng thêm đẹp, thật to đích ánh mắt, tiểu quỳnh mũi phía dưới hồng hồng đích thần giống quả đông lạnh bàn, hấp dẫn mọi người, vô luận là nam nhân vẫn là nữ nhân. nam nhân bộ dạng xinh đẹp có thể lực cũng là làm cho người ta kính ngưỡng đích, tuy rằng tuổi trẻ, cũng viện nghiên cứu lý trụ cột cấp bậc chính là nhân vật ——<p data-mce-mark="1">Kim

<p data-mce-mark="1">, nguyên danh kim ở trung, thiên tài cấp nhân vật, nhưng này sao xinh đẹp đích một nam nhân cố tình đối khảo cổ cảm thấy hứng thú, này có thể là trúng mục tiêu nhất định đích đi.

<p data-mce-mark="1">kim ở trung nhìn quanh bốn phía, phát hiện trừ bỏ bọn họ không khác người nào, cũng sẽ không rất chú ý, đi vào lúc sau, kim ở trung đích tâm vi rút một chút, có một loại đặc biệt đích cảm giác, giống như bên trong có cái gì hấp dẫn hắn bình thường. thông qua thật dài đi ra lúc sau, tới rồi một cái cùng loại đại sảnh đích địa phương, chỗ ngồi này cổ mộ tuy là một tòa đế vương mộ, cũng không giống như khác đế vương mộ vậy xa hoa, ngược lại làm cho người ta một loại ấm áp thoải mái đích cảm giác, ấm áp thoải mái này hình dung từ dùng để hình dung cổ mộ có thể có chút nhân tưởng tượng không được loại cảm giác này, khả ở trung tâm lý quả thật cảm giác thực thoải mái, giống như phiêu bạc nhiều năm đích tâm tìm được rồi yên ổn đích địa phương.

<p data-mce-mark="1">đại sảnh đích trên vách tường là một ít bích hoạ, đây là mộ trung phổ biến đều có đích, ý tứ là sử người chết đích linh hồn được đến giải thoát từ từ. đại sảnh chung quanh còn có mấy mộ thất, ở trung đích thân thể như là được đến chỉ dẫn bàn đi hướng mặt đông cái kia mộ thất, mộ thất trung ương bày đặt chính là một bức quan tài, là song nhân đích, hẳn là là hoàng đế cùng hoàng hậu hoặc sủng phi đích hợp quan, chung quanh đích trên tường không hề là một ít bích hoạ, mà là một ít nhân công chỉ đích bức tranh, bởi vì thời gian đích cửu viễn trang giấy có chút ố vàng, lúc này ở trông được này đó bức tranh thế nhưng có chút quen thuộc đích cảm giác, này đó bức tranh trung tối hấp dẫn ở trung chính là hé ra nhân vật bức tranh, bức tranh trung là hai cái cực kỳ tuấn tú mĩ đích nam tử, hai người ở một cái chòi nghỉ mát trung, một cái ngồi ở thạch đắng thượng đạn cầm, người đứng ở bên cạnh thổi cây sáo, ôn nhu đích nhìn đánh đàn đích nam tử, đánh đàn đích nam tử bán cúi đầu, có thể nhìn đến khóe miệng hạnh phúc đích tươi cười. hấp dẫn ở trung đích không phải hai người trong lúc đó đích hạnh phúc bầu không khí, mà là phát hiện bức tranh trúng đạn cầm đích nam tử cùng chính mình thế nhưng kinh người đích tương tự, sau lại vào khoa học gia nhóm còn hay nói giỡn nói đây là kim ở trung đích kiếp trước, ở trung cười cười chưa nói cái gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mệnh định chi luyến - YunjaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ