Flashback of Flashback-_-

33 2 0
                                    

My Fantasy.. hahahaha :)

This is it. This is really is it.

*ACQUAINTANCE PARTY*

"Pa ihatid mo na poh kami sa school, it's already 6:30pm" pagkasabi ko niyan bigla na lang nag-iba ang aura ni Papa tapos bigla na lang siyang nagsalita.

"Sa Driver na lang kayo magpahatid" oo nga pala mayroon pala kami nun, bakit ba lagi ko nalang nakakalimutan? hayst, kaya naman pala ganun na lang itsura ni Papa eh..

Kasabay ko nga pala ang apat kong College Bestfriends kaya nga "Kami" ang ginamit ko eh. Akalain niyong ginawa ba namang parlor ang bahay namin! At gusto daw nila ako makasabay papunta sa Acquaintance namin. Feeling ko tuloy sobrang ganda ko *_*

Ipapakilala ko muna ang mga BestFriends ko ah:

Si Neis Alosious Agaton ang pinakamaliit kong Best Friend, Peace tayo Neis ah.. Maliit nga siya pero sobrang Cute naman niya at pinag-aagawan siya ng maraming Boys sa Campus. Sorry nalang sila Taken na kasi siya eh. (Gusto niyo bang makilala ang Boy Friend ni Neis? Wait niyo nalang POV niya. ) Matagal ko na pala siyang BestFriend since 2nd year H.S...

Si Leonille Nazario he's my ohhh wait parang she ata eh, hmmmm He na lang para medyo Formal pa rin. He's gay kasi, Bestfriend ko na siya since 3rd Year H.S. Atsaka magkapitbahay lang kami dito sa Subdivision kaya sobrang close kami. Kaya lang minsan kasi masyadong marahas yan sa mga sinasabi niyang mga salita.

Si Fara Stephanie Clemente ang pinakamaingay sa aming lima, as in OMG ang pagkaingay at pagkaenergetic niya.. Siya naman ang pinakamaganda sa amin, at tulad din ni Neis pinag-aagawan din siya ng mga Boys sa campus. Minsan Bossy at may pagka maharot pero nasanay na kami sakanya.

At ang last ay si Nimfa Rem Fetalvero, ang pinakatahimik sa aming lahat. She can't decide on her own most of the time. At parang nagiging sunod-sunudan na lamang siya lalo na pagdating kay Steph. I pity her. Pero siya din ang naging dahilan kung bakit napalayo ang loob ko sa lalaking minamahal ko.

Okay na. Back to the story

"Sab, anu ba? tara na! Kung anu-ano nanaman ang iniimagine mo eh." nanaginip nanaman ako ng gising, kaso bigla nanamang sumigaw si Steph eh so No choice nagising ako.

"Oo na, eto naman kinakabahan lang kasi ako eh. Isasayaw niya kaya ako Steph?.."

"tsk.tsk.tsk" siya yan.Hindi man lang ako sinagot.

"Ui Steph.

Ui...

Ui...

Ui..." Bastos talaga yun.

At ayun andito na nga kami sa labas ng aming Gym. Oo tama nga sa Gym ng school namin, dahil sobrang laki nun kaya doon talaga ginaganap ang mga ganitong party at isa pa air conditioned naman yun eh.

Si Royce ang escort ko that night, sorry Steph ako ang pinili niya eh. >Crush kasi siya ni Steph eh< Siya din ang First Dance ko, at ang kausap ko all night...

I'm still waiting for Kevin to ask me for a dance..

And waiting...

Waiting...

Awtzzzzzz... Wala pa rin siya

Start na ng Fairytale Story ko na mag-eend up sa alam niyo na-_-

I'm really hopeless, at isa pa itong si Royce eh lakas makapang-asar...

Secret Love (The Second Time Around)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon