Night to Remember-_-

25 2 0
                                    

this is the continuation of the last chapter. 

please do enjoy this one and sorry again for errors.

Kevin's POV

i'm super tensed, just simply holding her hand makes me shiver. 

alam niyo na siguro kung sino tinutukoy ko diba?  

Eh di si Sab..

Kanina ko pa siya gusto isayaw kaso natatakot ako, Fear of Rejection.

Actually this last few days kakabusted lang sa akin ng babaeng sobrang minahal ko since we are in our h.s. Pumayag din naman siyang ligawan ko siya but after 2months wala rin lang pala, may mahal daw kasi siyang iba, so eto ako ngayon, NgaNga-_-

Traumatized pa ako sa ginawa sa akin nung babaeng yun eh kaya tuloy natatakot ako kay Sab, pero this night hindi ko na ito palalampasin. Aamin na ako sakanya, kahit anung mangyari..

So ayun bumaba na kami kasama ko ang barkada ,

;Ou na Winkedbell, nakakainis itong author na toh eh. Pero hindi naman ako pwedeng magreklamo eh matsutsugi agad ako dito sa story, sayang din ang exposure. 

So ipapakilala ko muna sila sa inyo (annoying author):

Clarence Johnson Bonymer , oh san ka pa Johnson siya pero syempre hindi siya ang may-ari ng university. Siya ang leader sa grupo, gwapo, naglalaway nga mga babae sa kanya eh. Pero torpe yan sobra, hindi niya masabi na may gusto siya kay...

"Sige lang Kevin ituloy mo, humanda ka sa akin bukas" takot ko lang sakanya, kahit mukhang mabait yun nakakatakot pa rin siya.

"pre naman, wala jowk lang yun" -- ang amo ko.

Next na nga. Si Jekell Ian Gunefrid, Fil-Am siya, laking Pilipinas. Ang pinakamatalino sa amimg lahat kaya nga scholar eh. Akalain mo ba namang habang naglalaro kami ng DOTA nagrereview siya as in nirerecall niya lahat ng pinagaralan namin.

At ang last ay si Allen Nap Esteban, pinakamaliit siya sa amin pero modelo yan.. Nakakatawa mang isipin pero yun ang katotohanang mahirap tanggapin. Malakas din ang sex appeal niya kaya alam niyo na din siguro ang isa sa hilig niyang gawin.

(Sana kuntento ka na WinkedBell)

Nag-usap-usap nga kaming apat kung sino isasayaw namin, at yung tatlong gago may paraan na para maisayaw ni Clarence si...

"Kevin!" umuusok nanaman ilong niya.

"Hindi ko naman talaga sasabihin eh" hahaha buti nalang..

Ako naman bahala na lang kung anu mangyayari..  

So isip.isip.isip----_----..

Paglingon ko dun sa tatlo akalain mo ba namang nasa dance floor na.. So ganun na pala ako katagal na nag-iisip, eh panu nasa kalagitnaan na yung kanta.

Nakapagdecide na ako, isasayaw ko na siya. Ayan na, Ayan na, the music plays continuously

I can be your hero baby 

I can kiss away the pain

Nandito na ako ngayon sa harapan niya, hinihintay ko lang siyang humarap. At eto na, eto na haharap na siya...

I will stand by you forever 

You can take my breathe away

Bakit parang shocked naman siya masyado? Ang ganda niya tapos namumula pa mukha niya. awww.

Would you swear, 

That you'll always be mine?

At dahil hindi siya nagsasalita, hinila ko nalang siya pababa ng hagdan. Thanks God hindi siya natapilok.^_^

Or would you lie? 

Would you run and hide?

Ayun nakababa kami ng maayos at dinala ko siya sa gitna ng dance floor. Kinuha ko ang dalawang kamay niya at nilagay ko sa balikat ko tapus hinawakan ko na ang bewang niya...

Am I in too deep? 

Have I lost my mind? 

I don't care... 

You're here, tonight.

I can be your hero, baby. 

I can kiss away the pain. 

I will stand by you forever. 

You can take my breath away.

I look at her eyes at sakto ding tumingin din siya sa akin kaya ayun sabay din kaming nag-iwasan.

Oh Gush! she's so damn pretty, I want to hug and kiss her. But I respect her too much so hanggang tingin lang muna Kevin.

Ang tahimik niya ngayon, para siyang anghel. Kasi pag katabi ko siya pag may klase ang daldal niya tapus ang kulit pa, pero ngayon hindi siya nagsasalita tawa lang siya ng tawa... May pagka-engot talaga toh eh.

So kailangan kong basagin ang silent atmosphere na bumabalot sa aming dalawa, I have to say something.. >think.think.think.<

Oh, I just wanna to hold you. 

I just wanna to hold you. 

Oh yeah. 

Am I in too deep? 

Have I lost my mind? 

Well I don't care... 

You're here, tonight.

I can be your hero, baby. 

I can kiss away the pain. 

I will stand by your forever. 

You can take my breath away.

"bakit ka tumatawa?" oppps mali bakit yun? eh anu naman kevin kung tumatawa siya, masama na bang tumawa ngayon?.. tsk.

I can be your hero. 

I can kiss away the pain. 

And I will stand by you, forever. 

You can take my breath away. 

You can take my breath away.

Hinintay ko na lang yung sagot niya kaso nung tinignan ko siya lalo siyang namula at parang di makahinga. OMG, anu nangyayari sakanya? May asthma siya diba baka hindi na siya makahnga sa sobrang init.

Tatanungin ko palang sana siya kung Ok lang ba siya kaso biglang nag-change music..

Naman eh!

I can be your hero.

Tinignan ko ulit siya kasi medyo lumiwanag na, ayun mukhang ok na naman siya. Papaupuin ko na sana siya eh pero gusto ko pa siyang isayaw kaya I decide not to.

At nag-umpisa ng tumugtog yung kanta, tapus sabay nag-announce din si Gov. na last Love song for the night daw, kaya ayun su2litin ko na.

Pero bakit? bakit? bakit ganito ang tugtog? Mapaglaro talaga ang tadhana noh. Kailangan ba ganito?

>Sana magustuhan niyo itong chapter na toh. <

Secret Love (The Second Time Around)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon