Chapter 2~ Mr.Stranger no. 2

26 3 0
                                    

~Ang nakaraan~

maya maya may tumigil na MBW black car sa harap ko. tapos biglang bumukas yung pinto sa likod at hinatak ako sa loob ng MBW. wait. hala!! KIDNAPPER!! Somebody, help me!!!

Chapter 2~ Mr.Stranger no. 2

*~* Lyssa's POV *~*

"waaaaahhhhh!!! Kidnapper!!!" sigaw ko kahit hindi ko pa nakikita yung mukha nung humatak sa akin sa BMW na sasakyan.

"ack! the f*ck Lyssa! wag ka ngang sumigaw!! di ako kidnapper!!!" sigaw sa akin nung lalaking humatak sa akin at dahil dun napatingin ako sa kanya. O.O omo!!! shocks!! si... si...... siii............. sino nga ba siya?? o.O pero shocks!! ang gwapo niya!!! I mean ang hot niya!!! kung si Mr.Stranger ay mukhang anghel, Good boy, siya naman ay mukhang bad boy.  kung si Mr.Stranger mukhang cool, siya naman mukhang hot. shocks!! bakit ang daming gwapong lalaki ang nakikilala ko ngayon??? o.O ay wait!! di ko pala sila kilala =_= wait nga lang. binangit ba niya yung pangalan ko?!?! O.O pa-pano niya ako nakilala?!?!?!

"p-pano mo ako nakilala?!?! at sino ka ba????" -Lyssa

"ako si Mr.Stranger" sabi ng gwapong nilalang na kumidnap sa akin. grabe!! sino ba talaga si Mr.Stranger??

"Mr.Stranger??" sooo. Mr.Stranger2 siya??  o.O parang ang daming nakakakilala sa akin ha! pano ba nila nalalaman yung pangalan ko?

"yeah. Mr.Stranger. so Lyssa, pupunta ka sa UP di ba?" sabi ni mr.stranger2. wait!! pano niya nalaman yun!!!! stalker siya noh!!

"w-wait!! pano mo nalaman na pupunta ako sa UP?!? stalker ka noh!!" -Lysssa

"because I know everything about you Lyssa" sabi ni Mr.stranger2 sabay smirk. "and no, I am not a stalker. may stalker ba na gwapo??" dagdag ni Mr.Stranger2. wait! may stalker ba na gwapo?? meron di ba?? DI BA???

"OO!! merong stalker na gwapo!!! at ikaw yun!! IKAW!!!" sabi ko. tapos biglang nag smirk si Mr.Stanger2. shocks!! ang HOT niya!!

"Lyssa, I know I'm hot so please stop staring at me"  hala!! pano niya nalaman yung iniisip ko???

"saan ba tayo pupunta???"-Lyssa

"UP Diliman" -Mr.Stanger2

*Mr.Stranger2 phone's rings*

"hello???..... oh hey bro" sabi ni Mr.Stanger2 sa phone sabay smirk. sino kaya kausap nun?? bro?? so ibig sabihin may kapatid siya?? o.O

"yeah, she's here with me..... sorry bro pero naagaw ko na siya sayo kanina. at magkasama naman na kayo kanina,bye bro" sabi ni Mr.Stranger2 sabay baba ng phone niya.

O.O hala!!! ako ata pinag uusapan nila ng kausap niya ha ?!?!? O.O

"o--oy!! a--ako ba pinag uusapan niyo ng kausap mo ha???" -Lyssa

"haha. pano kung ikaw nga pinag uusapan namin??" sabi niya sabay smirk. gosh. ang hot ng smile niya!

"kidnapper ka talaga noh!! bakit ako yung pinag uusapan niyo??? bakit kilala niyo ako??"

"kulit! hindi nga ako kidnapper. ang dami mong tanong. matulog ka muna dyan. gisingin na lang kita pag nasa UP Diliman na tayo" dapat ba matulog ako?? baka mamaya kung saan ako dalhin nito eh. pero.... hmm...

"sige. tulog muna ako. hehe" di naman ata siya kidnapper eh. hehe. wait. should I trust him or not??

*yawn*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 20, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Make Me SmileTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon