Eh Kasi Mahal Kita Chapter 2

34 0 0
                                    

(ok sige na nga .... I'll just use the real names)

Alex's Pov.

Wala akong Idea kung paano ko naging crush ung axel na un! 

basta naguguluhan pa ako... 

The next day ka text ko si rhome, it was already past 7:30 nung sinabi nya sakin na crush daw nya ako.. so para sakin wala namang effect un kasi it was just a simple crush...

Nung sinabi ko sakanya na ok lang na maging crush mo ako pero wag aabot dun sa point na un.

When a time came tinanung nya ako kung sino daw crush ko...

at first sinabi ko wala .. then pinipilit nya ako .. afterwards sinabi ko na sakanya na si lexa.. of course nung una d nya ma-gets then nung na-realize nya un .. axel? .. 

Sinabi ko sakanya na yep it was him... ako kasi ung mga tipo nang babae na madaling maa-fall in love sa maga lalaking mahilig mang-asar and kung ano ano pa nalalaman... 

it was june 23 2013 nang nag-uusap uli kami ni rhome . it was about 

"Axel" 

I don't  know kung anung purpose nya kung bakit nya gusto syang pag-usapan ...

 ....

May nasabi syang d ko nagustuhan ... 

"may iba na ung crush si cloe" 

Uhm .. syempre iba kasi ung love at first sight diba mahirap tanggalin un 

kung kayong readers pag nalaman nyo na may iba si crush ... 

edi sinabi ko . o so anung meron ?

Then sinabi nya "anung gagawin mo kay axel"  

Sabi ko naman wala .. crush ko parin sya.. 

tas nag -pm si axel sakin .. cha chat kami .. 

tas sabay nag text rin si rhome

"Ui d ka na nag-rereply"

sabi ko directly .. ka-chat ko si axel

tas nagulat ako ang reply nya sakin

"Mahal na ata kita! Nasaktan ako dun ah"

what the nagulat ako .... syempre ang sinagot ko sakanya ang baliw mo kung ano ano sinasabi mo... ayoko sakanya kasi pag-naging close kami ma-i-involve ako sa iba't ibang issues . 

..... 

June 24 sinimulan na ako na hindi pansinin ni axel and rhome.. 

well it really doesn't matter me pero se axel oo.... 

well supported ako ng mga kaibigan ko .. 

ung isang classmate ni axel super duper BFF si axel na kaibigan ko rin... 

binigay ni axel ung isang crumpled paper nya kay merline na nakalagay ung about his self.. then merline passed it to me.. so parang kilig moments sya diba... 

June 28 nag boodle fight kami... 

syempre kamayan un... 

kain 

kain

kain...

Tas may naramdaman akong hininga sa likod ko.... 

Pagka lingon ko.. OMG si 

AXEL unn....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Eh Kasi Mahal KitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon