This part is actually for formality and legalization nadin. Why?
Because you should be brave enough to face her parents! You have to prove them na your dead serious about their daughter!
Based on my own knowledge or educated guess/observation ee may mga babaeng [bata pa] hindi pa pinapayagan magpaligaw o tumangap ng manliligaw but some parents can't do anything about it naman if nanjan na ung manliligaw ee. If they are rude or strict enough ee wala tayong laban dyan. Pero yun nga wala namang masama mag try diba? Ask the girl if you could go to her house and talk to her parents or maybe just go to there, knock and if someone open it and welcome you or ask you then go tell them directly na " kayo po ba yung magulang ni *insert name here* ? Gusto ko po sana kayong maka-usap" at pag kausap nyo na keri lang na kabahan kayo noh! pero wag papadala sa kaba! Be BRAVE! Go tell them "Pwede ko po bang ligawan ang anak nyo na si *insert name here again* ? " Pag pumayag PUSH MO LANG! Pag nag tanong sagot lang ng totoo at natural! Wag masyado magpa-cute o pa-good boy! marunong mka sense ang magulang ;) Pag hindi pumayag ee please try again later or next time.
BTW! Pag pumayag naman na simulan mo na syang ihatid sa kanila at bisitahin sya sa kanila with food or present na mae-enjoy din ng family nya.
Be kind to others dapat. Pag may pasalubong ka for her dapat meron din ung present member ng family nya and kahit hindi pa kayo try to inject yourself properly to the family. Dko sinasabing mag-asta asawa kna na mukhang kabilang tlga sa family aa! Just try to entertain them, make them laugh and everything.
Hindi lang sya ang dapat mong ligawan! Pati na ung family nya! Para pag naging kayo hindi ka na mahihirapan mkisama and matutuwa pa sya na close ka sa mga taong mahal at parte ng buhay nya :))
------------
Yehey! Nakapag update din <3
Namiss ko po toh. Di nyo ko na miss? Wala nmn na atang nag babasa kaya wala ng nkakamiss sakin <//3KAYO? ANY SUGGESTIONS, COMMENTS, PANANAW, PANINIWALA OR VIOLENT REACTION ABOUT THE TIP NO. 10?
OH WELL~!
COMMENT BELOW~!!
------------
XoXo,
GHBR<3
BINABASA MO ANG
Tips Sa Panliligaw
RomanceSa pananaw ng isang babae, paano nga ba dapat manligaw ang lalaki? Mag iigib ng tubig? Mang haharana? Aakyat ng ligaw sa bahay nila? PAANO kung may GRIPO na at dina kailangan mag IGIB? Paano kung trip niya na mag soundtrip kaysa HARANAHIN mo? Paano...