IKAW?

286 11 0
                                    

"R2 Bilisan mo. Para kang gago!" -Mccoy

"Saglit lang! New York magazine yon. Malamang maganda yon. Kahit naman sana dito db? Hahahaha"

"Bastos ka talaga. Gago ka Hahahahahhaaha tara na nga! " - Nikko

@TAGUIG : HASHTAGSBARRIO

(Oo tama kayo. Amin to. Ksi lahat ng savings namin, inipon namin sa Bar namin para naman pag hindi na namn kaya ung kontrata may pambayad kami AHAHAHAHAHAHA -Nikko POV)

"Sorry were late. Im Jessy from Rad Magazine New York, Photographer"

"Wow. Such a Pretty Photographer" - Mccoy

"Thanks" - Jessy

"Ayy guys. Sorry i forget to bring my MAC kaya bumalik ulit ako. Audrey, Rad's EIC"

"Ikaw?" -Nikko

"Yeah, the one & only"

"Bakit pre?" (Bulong ni Ronnie)

"Siya ung babaeng sumingit kahapon sa SB eh! " ( Bulong din ni Nikko)

"HAHAHAHAH pfft hahahahah pff Grabe miss.. Ikaw pala ung sinasbhn ni Nikko na firstime mag SB hahahahahahhahaha"

-SILENCE-

SOMEONE P.O.V.

Lahat ng tao tumahimik. Yeah lahat kahit si Ms. Leslie.

Biglang namula ang dalagang si Audrey.

at nagslita.

"yeah! ako nga yun. but FYI. MR. ALONTE. HND KO FIRST TIME SA SB OKAY? IM JUST IN HURRY DAHIL FEELING KO MAGKAKA JETLAG AKO. THATS WHY I NEED TO REFRESH WHILE WAITING TO MS. LESLIE! Watch ur mouth Alonte, Ang pangit mong tumawa. You want me to tell people ur real attitude? I can dont push me. Bulsht"

"Sorry ms. Leslie, Re-shed na lang po natin" - Jessy

"Uh okay. Sge. Paki sbi kay Audrey pasensya" -Ms. Leslie

"Sure.Bye"

Lahat sila napatingin kela Jessy at Audrey at masasabi talaga ng mga binata na ang ganda nila.

Lalo na si Audrey na naka messy bun at Denim shorts at Longsleeves na blue at keds na white.

mas lalo pang lumabas ang banayad nitong kulay dahil sa suot nito.

Walang make up o ano man ang dalaga. pero mapula pula ang mukha nito..

While Jessy, wearing a black dress at red lipstick at dollshoes na grey.

They are just an awesome so fab girl.

---


When the #Hashtags has FALLENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon