--
ENJOY READING! <3
--
1st Chapter
--
Mads's POV
*Alarm Rings*
"Ha? Ano?" chineck ko watch ko tapos nagulat na lang ako!
"AH! Late na ako! May opening seminar pa naman kami ngayon!"
Naligo na ako, tooth brush, bihis, tapos kumain na lang ng toast. Nom nom.
"Argh! Dapat nag-tricycle na lang ako!" may dumaan na lang na kotse sa tabi
"Huy! Mads, pasok na!" lumingon ako tapos nakita ko sa rolled na window sa right passenger seat, Si DJ! Sa wakas..
"Salamat po tito! Bless po"
"Hay nako hija, sana nagpasabay ka na lang. Eto rin kasing si DJ na late sa gising kaya eto, nagmamadali rin." Nahiya si DJ taps napatawa na lang ako.
"Dad naman."
"Haha, pareho lang po kami tito, Haha" napatawa lang si tito, tapos nagusap-usap lang kami.
Ilang minutes, nakapunta na rin kami sa school.
"Salamat po tito."
"Sige hija, DJ!"
"Opo?"
"Mag-ingat kayo."
"Opo, tito~ ^_^"
then nag-rush off paalis yung dad ni DJ.
"Lika na! Malalate tayo sa seminar!" tumakbo kami papunta sa room, kung saan dun lagi na-heheld ang mga important meeting or events.
"Sorry po, late kami."
"It's okay Ms. Madison , Sit down."
"Ma'am Mads, na lang po."
"No, I would rather calling a girl like you miss." Ayun, paupo kami sa likod kung kelan nasa harap sina Zee.
"Ah, lumipat na kayo sa harapan."
"Po?" Na-feel ko yung mga tingin ng tao sa harap namin.
"Come, sit at front."
"Ah, ma'am dito na lang kami, unfair po kasi sa ibang students kung ganun." Thank you DJ.
YOU ARE READING
Daily Basis of Miss Ganda. ;)
Teen FictionThis is the journal or the diary of a pretty and petite girl, wishing to have a normal life without expectations. Just a normal teen.