Tôi muốn ly hôn.......

2K 5 1
                                    

Tác giả :

aries_lion


Thể loại :

tình cảm nhẹ nhàng, hài


Link :

http://truongton.net/forum/showthrea...3#post11790243


Tình trạng :

Nghĩ tới đâu viết tới đó
Rating :

K+
Disclaimer :

thuộc về họ nhưng do tớ quyết định
Casting :

Guilun, Calhe…



Gui Gui as Tiểu Khiết

: Là vợ cuả Aaron Yan, lúc đầu cô rất ghét Aaron nhưng ko hiểu vì sao sau này lại trở thành vợ cuả anh (coi thì sẽ hiểu), xinh đẹp, thông minh,Judo đệ nhị đẳng ,từng là 1 trong tứ hoa đán cuả đại học Đài Bắc. Thích ăn ngon mặc đẹp nhưng lại ko biết nấu ăn.




Lâm Y Thần as Ariel Lin

: là chị em bạn dâu cuả GG, vợ cuả Jerry ,xinh đẹp, giỏi giang, là người giản dị, mau nước mắt, nhưng lại là 1 cao thủ nấu ăn. Và cũng là 1 trong tứ hoa đán cuả Đại học Đài Bắc.

Larisa as Larisa :

là người mẫu nổi tiếng nhưng sau khi lấy chồng thì ở nhà chuyên tâm làm người nội chợ, tính tình rất dịu dàng nhưng giận lên thì có trời mới biết . một lần cô quen bác sĩ tâm lý nổi tiếng Jiro Wang và rồi kết hôn.

Aaron Yan as Aaron Yan:

Chủ tịch tập đoàn đá quý Yan thị, chồng cuả tiểu Khiết, tính tình vui vẻ hoà đồng nhưng lại hơi trọng xỉ diện, cao thủ Judo. Thời còn đi học là “sát thủ nữ sinh” , nhưng đến khi gặp Tiểu Khiết rồi thì…

Jerry Yan as Jerry Yan :

là anh trai cuả Aaron, là chồng cuả Ariel. Tuy là con trưởng nhưng không thích việc kinh doanh anh là luật sư nổi tiếng, tính tình hơi lạnh lùng chút nhưng lại là người rất yêu vợ.

Jiro Wang as Jiro Wang :

bác sĩ tâm lý nổi tiếng là chồng cuả Larisa, tính tình vui vẻ nhí nhá nhí nhảnh chút nhưng lại rất yêu vợ . Là bạn thân cuả Aaron, Jerry và Calvin.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

True Love (Guilun vs Guiwang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ