Chapter 1 Michaella's New Family

1K 20 2
                                    

[3rd Person]

isang araw sumugod ang Tsuyo University sa Amaterasu Unniversity. 

maya-maya ay isang babae ang lumabas mula sa building ng Royal University.

anong kailangan nyo sa school namin?

hah! ui! miss baka di mo kilala ang kinakausap mo?

di nga.

napikon naman ang lalaking nagsalita.

KAMI ANG TSUYO UNIVERSITY  ANG PINAK.................

di na natapos ng lalaki ang pagpapakilala nang ipalo ng babae ang mukha nito sa lupa.

wala akong pakielam.

halata namang natakot ang mga kasama ng lalaki.

ngayon kayo naman!!

pagkatapos ay pinatunog nya ang kamay nya.

ilang sandali pa ay pinagbubugbog nya ang mga ito.

at para sa final blow nya ay isang malakas na upper cut ang pinalabas nya na nagpatalsik sa sampung kalaban.

. . .            . . .             . . .            . . .    

[Michaella]

hi! guys! welcome sa'ming school ang Amaterasu University. ito po ay isang public school kung saan namugad ang delinquent na mga estudyante at bilang school council president ng school ay kailangan ko ang ibalanse ang pagpapatakbo sa school namin at protektahan ito. sya nga pala ang mga estudyante dito ay pinapayagan mag-away basta walang isasagot ang eskwelahan kapag may aksidenteng mangyari at kapag oras ng klase ay magkaklase lang. ako nga pala si Michaella Midori Kuroba, 16 yrs. old at second yr. high school opo second year lang po ako pero malakas ako.

HOY! ANONG TINITINGIN-TINGIN MO DYAN?! --- BOY 1

IKAW ANO TINITINGIN-TINGIN MO DYAN?! ----- BOY 2

mukhang di yata ako makakadaan dahil merong mag-aaway ano kaya pwede kong gawin? hmmmm!! ah!

Cherry blossom Kick!!

pinagsisipa ko ang mga lalaking nakaharang sa'kin.

( a/n attention: sadista po si president. )

pagkatapos ay naglakad na ko papunta sa'king room.

Mi-do-ri!

 pagkatapos ay bigla akong niyakap ni Suichimaru mula sa likuran.

papasok ka na? ------ Sui.

oo. ------- ako.

pagkatapos ay sabay na kaming naglakad ni Sui.

hay! sabi ko na nga ba pagpasok ko dito sa school na ito ay may nag-aaway. bakit kasi di mo ipagbawal?

( Midori change to the evil type )

para masaya.

sabi na nga ba.

pagpasok namin sa room ay iba't-ibang ugali ng estudyante pero isa lang ang made-describe sa kanila DELINQUENT!! ay kasama pala ako.

Hello Vampire BabyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon