Happy 1st Monthsary

14 0 0
                                    

Hi my beautiful pops :*
Hello my beautiful mommy :*
Bonjour my beautiful princess :*
Annyeong my beautiful queen :*
Good day my beautiful wifey :*
iloveyousomcuh my beautiful wife :*

Thank you sa lahat ng efforts na ginagawa mo para sakin. Sa pagpunta sa school ko para maisundo mo ako, sa unexpected dates natin, sa sweet messages mo sakin. Thank you dahil di ka nagsasawang mahalin ako at mapasaya ako lagi. Thank you for loving me so much na nagiging OA na talaga minsan.

Di ko talaga makalimutan yung araw na niligawan kita at nagyes ka sakin :) grabe sobrang saya ko talaga nun :D I never really thought na magkakafeelings ka sakin at magkakagusto ka sakin :) .

Sa lahat ng dates natin nung Nov. 23, our first meetup dahil kinulit mo ako na gusto mo ako makita, pero syempre gusto rin kita makita nun :) at nageffort ka pumunta ng school ko kahit na di mo alam kung pano pumunta dun. Yung unang beses natin nagkatitigan, naghawakan ng kamay, naghug at kiss at usap ng harap harapan. Nov. 27, yung date na ako yung nagplan na sobrang saya, our second date, hinintay mo ako sa Mcdo, grabe takbo ko nun papuntang mcdo :))) xD yung harutan natin hahahaha.. KALIWA KANAN XD, nung kumain tayo sa Paostin, yung kiniss mo ako hahaha.. I'll never forget that. The LRT and MRT ride we had kahit masikip :))) xD di natin mabitawan ang kamay nating dalawa... Sabay pa tayong umuwi, pero bumaba ka ng junction, yung titig mo talaga sakin grabe nakakatunaw yun :) pero ang bilis ng biyahe nun sobra :3. Dec. 4, yun yung araw na sobrang excited natin kasi magkakasama nanaman tayo at pangatlong date natin yun :) sa Mcdo tayo nagkita ulit, pero this time ako naman naghintay :D grbae yung LRT ride mo nun :3... Yung tawa mo talaga sobrang priceless :) binigay mo sakin si AE the owl :D. Sa megamall nanaman, kumain nanaman tayo sa paostin, parehas ang kinain natin pero ako walang kanin :))) tas uminom tayo ng zagu, yun kasi request ko last time pero di natin nakita yun.. At this time ikaw naman ang naglibre sakin :D. Pumunta din tayo sa St. Francis, dun natin binili si Stitch :D nagikot ikot din tayo dun, at grabe di talaga natin mabitawan yung kamay nating dalawa :"> kiniss mo pa ako dun hahaha cutie mo talaga my loves :*. Sumama nga pakiramdam ko pero yung magical calamansi juice lang pala katapat nun :"> hahahaha... Thank you dun ha wifey :D :* :) Then yung favorite part ko, sa fx , grabe ang landi natin dun wifey :)))) xD kiss tayo ng kiss dun, kiliti ng kiliti, ang kulit din natin nun ehh no?? Sobrang saya ko nun ehh :D pero nung malapit na tayo sa junction ayaw mong bumitaw sakin :((( grabe ako rin ehh ayoko pa sanang umalis ka sa tabi ko, pero wala ehh kailangan nating umuwi... Dec. 7 our unexpected date na di ko talaga makakalimutan... Grabe ang ganda ganda mo sobra nung tinitigan kita, sinasabi ko sa sarili ko na, "napakaganda naman nitong asawa ko :) grabe sobrang swerte ko sakanya :D ". Hays, tapos nung pumunta tayo blue magic, napakapriceless ng ngiti mo nun at sobrang tuwang tuwa ka nung tinitigan kita. Sobrang saya ko talaga nun, yung kinikilig ka habang nakatingin sa mga stuff toys :D. Ayoko pa sanang umuwi nun, kaso kailangan ehh.. Nung nasa fx tayo, grabe halos ikaw lang ang taong nakikita ko nun :) hays wifey sobrang inlove ako sayo :D as in sobra talaga :D :) .

Alam ko minsan nakakatampo ako, nakakainis na ako, pero di ko akalain na kahit ganun ako, grabe mahal na mahal mo parin ako :D. Yung love mo sakin, di ko yan naransan sa mga ex ko, kahit sa mga babae kong ex di ko to naranasan... :"> Sobrang swerte ko talaga na akin ka my love. Tandaan mo to, mahal na mahal kita sobra kahit anung mood nating dalawa, hinding hindi ako magsasawa sayo kasi ikaw na ang gusto kong makasama habang buhay :D you are my future wife. Nagsisimula palang ang love story natin prinsesa ko, marami pa tayong gagawin as a couple :) :* . I may not be the perfect boyfriend, but ginagawa ko lahat lahat ng makakaya ko para mapasaya kita, mapakilig kita, marinig yang tawa mo, marinig na tuwang tuwa ka at kinikilig. Marami 1st month palang natin ganyan ka na kaspecial sakin, sana hindi ka magsawa sakin, mapagod sakin, at sana hindi ka mapagod mahalin ako.

My Love For youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon