Hôm nay là giáng sinh^^cô đợi ngày này đã lâu rồi. Cô đã đóng đinh ở một chỗ để đếm từng ngày,từng phút,từng giây mong chờ giáng sinh tới... và ngày tuyệt vời này đã đến rồi^^
Christmas mansae^^Happy day mansae^^*Mansae nghĩa là vạn tuế ý^^
Cô tên là Won Jin Ah,hiện đang sống một mình ở một khu chung cư tầm trung,một mình lẻ loi cô đơn trong thành phố Seoul này,hiện cô mới 21 đang là sinh viên năm 2 của trường đại học Seoul khoa thiết kế. Cô là dân đảo JeJu mới qua Seoul được 3 năm 9 tháng 10 ngày 3 tiếng 9 phút 10 giây...*-*cô chả có bạn bè gì ở đây cả ngoài cái tên cải đen Kim Jong In thối tha kia,nghe nói cậu ta là ca sĩ ca xiết gì đấy cho cái nhóm nhạc xô xiếc gì đấy,cô chả quan tâm. Mà cái quan trọng là vì sao cô lại trở thành bạn bè với ca sĩ nổi tiếng với họ mà chả liên hệ đến cô thì cô không nhớ,hoàn toàn quên sạch...
Hôm nay,tôi sẽ được cậu bạn thối tha Jong Ỉn kia dắt đi chơi cho biết đường biết xá,biết qua biết lại để dễ ăn nói với người ta(@.@).Thật ra thì mặc dù cô đến Seoul được vài năm nhưng cô ít khi ra đường,toàn ở nhà dúi đầu vào sách vở,mà có ra ngoài thì chỉ những khi cần thiết lắm mà thôi. Ủa thế thì làm sao cô quen biết với tên Jong In này nhỉ?
Cậu ta hứa với cô là 6h tối nay sẽ dẫn cô đi,nhớ tới đúng hẹn. Giờ mới 8h sáng,còn đến mấy tiếng nữa mới gặp được cậu ta. Vì bài diễn văn sinh viên khoa năm nhất,bài thuyết trình ý tưởng khoa năm hai,kiểm tra định kì hàng năm,trợ giảng cho các em năm nhất,trợ lý phụ trách thư viện,nộp bài dự thi thiết kế,... tất cả đều đã được cô hoàn thành và quan trọng hơn hết hôm nay là giáng sinh nên cô sẽ quậy một trận ra trò^^.
Vận trên mình chiếc áo sơ mi đen bên trong,thêm một lớp áo thun dày màu đen bên ngoài và cuối cùng là cái áo khoác dạ màu đen dài đến đầu gối lót vải bông,mặc chiếc quần bò dài màu đen,đội ngược cái mũ hiphop màu đen,choàng thêm khăn choàng cổ len màu đen và đeo cái balo nhỏ màu đen thế là xong,đứng trước gương nhìn qua nhìn lại cứ thấy sao hôm nay vui vẻ mà mình vặn nguyên cây đen lên người,ôi mình thật chả ra làm sao,chắc chơi với tên cải thúi kia miết nên mới bị ảnh hưởng xì tai đây mà. Vì do quá lười thay đồ nên cô chọn một đôi giày bata đỏ chói lòa để người ta khỏi nhìn nhầm cô là đang đi tang.
Bước ra khỏi căn hộ,cô dung dăng vui vẻ đi dạo khắp nơi,hết nhìn ngó cái này rồi nhìn ngó cái kia như con khùng trốn trại,chụp ảnh từa lưa mà đăng ảnh cũng từa lưa lên face làm điện thoại của cái thằng bạn thân nó cứ nhấp nháy kêu inh ỏi liên tục.Kai thật ra lúc đầu chả ghiền mạng xã hội vì nó phiền phức và một phần do anh nhát nhưng bởi tại con nhỏ xấu xí nào đấy cứ nài nỉ bắt ép anh lập để chơi với nó nên anh mới lập í chứ,chỉ có face thôi và bạn bè anh cũng chỉ có Jin Ah.
-Hazi cái con nhỏ này lại dám trốn đi chơi một mình!!!-Kai than thở nói.
Sau khi một hồi khám phá,tìm tòi cũng là lúc giữa trưa và cái bụng cô bắt đầu đánh trống liên hồi. Tìm đến một quán đồ Ý tên là Viva Polo,nghe thằng Ỉn giới thiệu giờ mới ghé được. Bước vào quán,đập vào mắt cô là hàng ngàn hàng đống các bức ảnh,hình như là các thành viên trong nhóm Ỉn thì phải. Trang trí cũng dễ thương,ấm áp,không khí cũng vui vẻ,quán cũng đông khách nhưng không biết đồ ăn thì có ngon không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][Fictinal Girl][Kai]Đêm Giáng Sinh Hạnh Phúc
FanficVào đêm giáng sinh là lúc chúng ta thắt chặt mối quan hệ Vì vậy Christmas day mình xin gửi đến cuốn truyện ngắn,mong độc giả ủng hộ^^