Maagang pumunta sa school ala sais palang andun na kaya umupuno muna sa isang tabi at di mapakali, ilang minuto na pag-iintay dumating na si crush tinanong ko ulit bakit nya ako iniiwasan sabi nya nakita daw kami ng boyfriend kasi kala ng boyfriend nya nilalandi ko sya pero sabi nya daw sa boyfriend nya kaibigan lang pero tangap ko naman na magkaibigan lang pero ang nasa isip ko sana kami nalang kaya sabi ko sakanya na oo friend lang tayo wala nang iba, dumating ang boyfriend sabay sabing nilalandi ko naman si crush sabay sabi kong magkaibigan lang kami wala ng iba at biglang napa yuko ung boyfriend ni crush dahil sa masyadong takot baka iwan sya ni crush at matapos ang paguusap umalis na ang dalawa hinatid ni bf si crush sa classroom at pumunta na din ako sa klase ko, pumunta ako ng cafiteria at kumain magisa pero di ko inaakala dumating si crush at tinabihan ako nagusap nang kung ano ano at di na masyadong nagkakahiyaan. Paparating na ang pasko at meron nanamang exchange gift sa school ipagsasama ulit ang magkakasection at bukas na ang bunutan ng mga bibigyan ng regalo.
Kinabukasan nagbunutan na ang lahat at ang nabunot ko ay si crush nag iisip kung anong ireregalo sa kanya kaya nung nagka free time kasi may meeting ang mga teachers at pwede namang lumabas saktong nasa labas di si crush kaya pinuntahan ko sa limlim na puno si crush at tinanong ang mga gusto nya pero di naman ako nagpapahalata ng matapos na ang meeting ng mga teachers pumasok na kami sa sarili naming klase, habang nagtuturo si teacher ako naman ay nag iisip ng something special yun kasi ang sabi ni crush kaya ng uwian dumeretso muna ako sa bahay at nagpasama kay nanay at tatay sa mall para bumili ng regalo at nung pauwi na kami nakasalubong ko si crush bumili ng regalo at kinilig naman ako ng konti dahil nagkasalubong kami sa mall pero sayang ngalang uwi na kami agad.
BINABASA MO ANG
Life without You
RomanceAng Story na to ay angkop sa totoong buhay. May dalawang estudyante na nagkagustuhan sa huli dahil sa break up ng past boyfriend nya nagsimula lang ang kanilang relasyon sa kaibigan hanggang napunta sa mag ka-ibigan naging mag on ang dalawa ng mata...