Thanks kay @SheLaughsAtYou sa napaka awesome at amazing kong book cover. You can request covers from her. Mabait yan. Follow her.
Happy 1k reads na rin sa Amara. Salamat sa lahat ng nag add sa kanilang reading list, sa mga nag VOTE and COMMENT and sa patuloy na sumusubaybay sa aking aksyonserye. XDD
Ti Amo! Amico, Amica *o* ! Here's the update!! Muaaa!! ♥.♥
****
Two strong and plangent sound of gunshots are roaring inside the abandoned building. One comes from Puma's gun, shooting the head of the said leader who pursued Amara. And the other one is from the leader's gun who fired Amara at her chest.
Nagmamadaling dinaluhan nila Puma at Manx si Tigress na nanatiling nakahiga sa sahig. Nagsidatingan din ang ilang miyembro ng BCR at kinuha ang mga bangkay ng goons na nakalaban nila.
"ATEEEEEEEEE!" humagulhol na tawag ni Kinshi kay Amara. Niyakap din niya ng mahigpit ang dalaga. "Bakit mo kami iniwan ATEEEE! Gumising ka dyan. Wag mo kami iiwan. Huhuhu!" pagyugyog pa nito sa dalaga. Pumapalahaw na ito.
Nanatili lamang nakayuko si Puma. "Amara." mahinang usal nito. Kinuha niya ang cellphone at akmang tatawagan si Leon para ibalita ang nangyari kay Amara.
"Ate! Wake up! You can't die. Please, open your eyes. Huhuhuhu." as she continued to cry. Tinapik tapik niya ang mukha ni Amara at patuloy ding niyuyogyog ang katawan nito.
"FOR FVCK SAKE KINNY SHIANA! I'M FVCKIN TIRED. WILL YOU PLEASE LET ME REST FOR A BIT! HINDI PA AKO PATAY! HUWAG MO AKO IYAKAN! NOW, GET OFF ME! YOU--" sigaw ni Amara at napasinghap siya nang matamaan ni Kinshi ang binti nitong natamaan ng bala.
"Aww. Sh*t! DAMN IT SHIANA!" Amara's constantly swearing.
"Uwaaa~ *o* Ateeee~ Youre alive ~~ Halleluja!" masayang sigaw ni Kinshi.
"Oo buhay ako pero mamaya lang mamamatay ako ng dahil sayo. Now get off me,you're pressing my wounds!" sigaw ni Amara sa dalaga.
"Amara, I'm glad your still fine. Now grab my hand and let me help you." inilahad naman ni Puma ang kanyang kamay at inalalayan si Amara na makatayo.
"Puma, I need those two thugs there." Tinuro niya ang dalawang lalaking nakahandusay. "Kailangan nating malaman kung anong pakay nila saken. Get them blindfolded and bring them to HQ." said by Amara while she stripped off her leather jacket. She still feel the painful wound caused by the gunshot as well as the swelling of her left arm caused by the puncture of the rusty nail.
BINABASA MO ANG
BCR: Series 1: Amara: The Tigress -[ONHOLD]
ActionMy name is Amara. My mother got killed by my devilish father. She killed right in front of my eyes. My brother committed suicide. And I was almost got killed by that bastard father of mine. Father? Dang. He should be the foundation of our family,but...