Trước kì nghỉ hè một ngày Yuri dọn đến nhà Jessica ở.
Vừa xách hành lý vào trong. Yuri hoảng hồn khi thấy một đống ảnh (ghép) của cô và Jessica được dán lung tung trên tường. Trong tấm ảnh, hai người ôm nhau cười kì dị, lại còn có những trái tim đỏ rồi cả ngôi sao hồng bay phấp phới xung quanh. Trên bàn là một cặp cốc đôi với hình Sica đang hôn cô thắm thiết. Còn nhân vật chính trong bức ảnh lúc này đang nằm ngả ngón ở Sofa trong bộ đồ pijama hình mèo ba tư với một tư thế vô - cùng - kì - cục.
“Si..Sica”
“Đến rồi ah?” - Jessica nháy mắt cười và lăn người qua lại trên ghế Sofa.
“Cái gì đây?”
“Chúng ta phải dàn cảnh” - Jessica đứng dậy đi vòng vòng - “Khi có chuông cửa Yul sẽ nói “ mời vào” khi đó Sica sẽ nằm trên đùi Yul. Cả hai đều mặc đồ ngủ, cốc đôi, ảnh dán trên tường. Như vậy ai cũng nghĩ chúng ta đang hẹn hò”
“Cô thật là!”- Yuri chặc lưỡi.
*KEEENG* - Muỗng ăn cơm đập bộp vào đầu Yuri.
“Yah! Làm cái gì vậy hả?”
“Điều số 34, không được gọi Jessica là “Cô”, phải gọi là “Sica”. Không được xưng là “Tôi” , phải xưng là “Yul”. Bộ muốn lộ tẩy hết sao?”
“Nhưng sao lại đánh vào đầu tôi, nhắc nhở thôi là được mà!”
*KEENG KEENG*
“Ui da!”
“Điều số 35, mỗi lần Kwon Yuri phạm luật bị phạt đánh vào đầu bằng muỗng một cái.”
“Yah! Nhưng cô đánh tôi hai cái lận!”
*KEENG! KEENG! KEENG!* - “Đã nói là Yul và Sica, không phải tôi và cô, nghe không hiểu sao?”
Vừa bước vào nhà Yuri đã bị u đầu một cục. Ngồi nhăn nhó ấm ức một hồi mới nhớ từ sáng chưa ăn gì, bụng đói kêu rồn rột. Cô mở tủ lạnh, nhưng trong đó chỉ có vỏn vẹn vài hộp sữa. Yuri lòng vòng quanh nhà bếp kiếm gói mì bỏ bụng nhưng không thấy. Phòng bếp của căn nhà sạch đến mức đáng kinh ngạc và không có bất cứ một thứ gì chứng tỏ nó đã từng được sử dụng qua.
“Cô..” - Yuri định nói thì thấy ai đó lừ mắt cầm muỗng canh làm cô run bắn toàn thân.
“S..Sica không nấu cơm ah!”
“Không biết nấu, đi ăn tiệm”
“Ngày nào cũng ăn tiệm đâu có tốt!”
Yuri đứng dậy vơ vội cái áo khoác.
“Yul đi mua đồ ăn, lát về nấu, khỏi ăn tiệm”
***
Yuri đi hơn một tiếng, về đến nhà xách túi lớn túi nhỏ đủ mọi thứ.Từ thịt cá hoa quả bánh kẹo cho đến bát đĩa và cả nước rửa chén. Cô nhanh nhẹn vào bếp đeo tạp dề, trút đồ vào tủ lạnh, lấy thịt cá ra băm băm chặt chặt. Sica đứng bên cạnh tròn xoe mắt nhìn, trông ánh mắt có tia ngưỡng mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THREESHOT] Bắt Cóc | Yulsic| Full
FanfictionKwon Yuri bị Jessica Jung bắt cóc vì : A: Chỉ là tình cờ B: Yuri quá ngây thơ C: A và B đều đúng D: Đó là định mệnh