Note:
Chap cuối như đã hứa
Con mèo đen được hâm mộ ghê. Không chừng sau này mình phải viết một longfic cho nó làm nhân vật chính.
Đọc vui vẻ ha ^^
Chap 3.
Sau khi phân tích những cái đuôi bám theo Jessica. Yuri tạm chia họ thành 03 loại
Loại thứ nhất tiêu biểu như anh chàng không rõ tên tuổi xuất hiện ở trên, nghĩa là khi nhận ra sự thực phũ phàng, không còn cách nào khác chấp nhận mà cay đắng rời khỏi với hoa, nhẫn, và nước mắt tuôn rơi.
Tuy vậy, không phải cái đuôi nào cũng ra đi một cách dễ chịu như thế. Những người này thuộc loại thứ hai. Đại diện là anh chàng cũng không rõ tên tuổi đang xuất hiện ở nhà họ ngay bây giờ đây.
Khi anh ta bước vào thì Jessica và Yuri đúng như kế hoạch, một người đang ngồi trong lòng một người, cả hai đang xem phim trong khi Jessica đang gặm cái đùi gà mà Yuri rán cho cô. Mặc kệ khung cảnh hạnh phúc hoàn hảo, mặc kệ trái tim đỏ ngôi sao hồng dán đầy trên tường. Anh chàng này không có vẻ gì là nao núng.
“Chúng ta nói chuyện riêng được không Sica?”- Anh ta ân cần nói.
“Oa, Yul coi kìa, cái áo vàng của con chồn đẹp ghê ha?” - Jessica chỉ tay vào màn hình.
“Sica ah!” - Chúng ta cần nói chuyện!"
“Oa! Sica ah! Con Heo chạy nhanh thật!” - Yuri còn reo lên to hơn
“Sica đã nói mà!”
“Yuri! Cậu nói chuyện riêng với tôi được chứ?” - Anh ta đổi đối tượng.
“Sica ah, con mèo mập kia sao nói nhiều quá, thật là phiền muốn chết”
.
.
.
Hai bên cùng nhau thử thách độ lỳ. Vậy là anh ta ngồi từ sáng tới trưa, ăn chực cơm nhà Sica rồi lại ngồi tiếp cho đến khi họ đã xem hết 3 bộ phim hoạt hình nữa vẫn không chịu về cho. Jessica cuối cùng đành thua mà tiếp chuyện anh chàng.
“Em cũng biết là anh và em sẽ có tương lai hơn em và cô ấy!”
“Anh chắc chứ!”
“Chắc” - Anh chàng gật đầu cái rụp.
“Trước khi anh tới đây, thì vợ và con anh đã đến gặp tôi. Cô ấy nói với tôi là đừng có làm phiền anh nữa. Rằng cô ấy mệt mỏi quá rồi. Cô ấy sẽ không tha cho tôi nếu tôi dám có quan hệ mờ ám gì với anh”
Nhìn thẳng vào mắt người đối diện, Jessica nghiêm nghị nói.
“Theo anh, tôi có thể qua lại với một người như thế được không?”
Nỗi hổ thẹn tràn qua ánh mắt, anh chàng không năn nỉ nữa, lập cập đứng dậy, rồi vội vội vàng vàng rời khỏi căn nhà. Cho đến khi chiếc ô tô đã đi xa hẳn, Yuri mới hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
[THREESHOT] Bắt Cóc | Yulsic| Full
Fiksi PenggemarKwon Yuri bị Jessica Jung bắt cóc vì : A: Chỉ là tình cờ B: Yuri quá ngây thơ C: A và B đều đúng D: Đó là định mệnh